Pháp luật

Bắt quả tang nữ tiếp viên 17 tuổi massage kích dục, "tắm tiên" cùng khách

Đột kích tiệm massage trên đường Cộng Hòa, cảnh sát bắt quả tang 2 nữ tiếp viên đang đang kích dục và "tắm tiên" với khách.

Báo Tiền phong đưa tin, ngày 28/7, Công an quận Tân Bình, TP.HCM cho biết, vừa bắt quả tang 2 nhân viên của một cơ sở massage nằm trên đường Cộng Hòa đang ‘tắm tiên’ và kích dục cho khách nam.

Theo đó, khoảng 15h30 cùng ngày, Đội cảnh sát hình sự, Công an quận Tân Bình đã kiểm tra đột xuất cơ sở massage Hà Châu trên đường Cộng Hòa (phường 13) và bắt quả tang 2 nữ nhân viên đang kích dục và "tắm tiên" với khách tại hai phòng vip của cơ sở này.

2 nữ nhân viên tắm tiên, kích dục cho khách bị bắt quả tang. (Ảnh: Tiền phong)

Bước đầu, cơ quan chức năng xác định 2 nhân viên nữ 1 người 17 tuổi và 1 người 31 tuổi. Làm việc với Công an, hai nữ nhân viên này cho biết mỗi tháng phải đóng cho cho quản lý 1 triệu đồng để được sắp xếp công việc.

Theo báo Pháp luật TP.HCM, bà N.T.T. (41 tuổi, quê Hải Phòng, quản lý quán massage) cho biết, cơ sở mới hoạt động từ cuối năm 2019 và mới hoạt động trở lại. Khi khách vào chọn loại hình massage nào thì quản lý sẽ thu tiền, riêng tiền bo khách sẽ đưa cho nhân viên.

Bảng giá dịch vụ tại cơ sở massage Hà Châu. (Ảnh: Lê Trai/Zing.vn)

Bảng giá cơ sở này cũng công khai, đối với loại hình massage thái, tắm tiên sẽ có giá 500.000 đồng/90 phút, cộng thêm tiền bo 500.000 đồng.

Riêng loại hình massage đặc biệt có giá 700.000 đồng và bo thêm 700.000 đồng cho nhân viên.

Tác giả: H.M (tổng hợp)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

  Từ khóa: tắm tiên , massage , kích dục

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP