Giải trí

Nhẫn kim cương Justin Bieber cầu hôn Hailey Baldwin giá 500.000 USD

Theo báo Anh Daily Mail, chiếc nhẫn kim cương mà Hailey Baldwin đeo trên ngón tay áp út được Justin Bieber mua với giá 500.000 USD.

Tại cửa hiệu kim hoàn, trong số những trang sức lấp lánh trước mắt, Bieber quyết định chọn viên kim cương hình bầu dục để gia công thành nhẫn đính hôn tặng Baldwin.

Jack Solow, thợ chế tác kỷ vật đính ước của chân dài 21 tuổi tiết lộ trị giá của món trang sức lên đến 500.000 USD (gần 12 tỷ đồng). "Nam ca sĩ người Canada đã tỏ ra hào hứng vì tìm được sản phẩm ưng ý", ông nói.

“Bieber dường như cảm nhận được gương mặt hạnh phúc của Haley khi ngắm nhìn viên kim cương nên đã quyết định chọn nó làm thành nhẫn”, Solow tiếp tục.

Jack Solow tiết lộ chiếc nhẫn kim cương mà Hailey Baldwin đeo trên tay có giá 500.000 USD

Mới đây, Solow đã quyết định trích số tiền 5.000 USD từ số tiền bán viên kim cương nói trên cho tổ chức từ thiện giúp bệnh nhân ung thư vú của bà nội Baldwin, Carol Baldwin, thành lập.

Ông chia sẻ: “Chúng tôi quyên góp cho Quỹ ung thư vú Carol M. Baldwin vì sự tôn trọng cặp đôi và để đánh dấu thời điểm đáng nhớ này”.

Hôm 7/7 (giờ địa phương), truyền thông thế giới đổ xô vào thông tin Justin Bieber và Hailey Baldwin đính hôn. Chiều cùng ngày, trên Twitter xuất hiện hình ảnh của cặp đôi trong chuyến đi du lịch. Đáng chú ý, trên ngón tay áp út của người mẫu 21 tuổi đeo nhẫn kim cương mà Bieber tặng.

Hình ảnh mới nhất của cặp đôi gây xôn xao dư luận thời gian qua.

Mới đây, sau khi về ra mắt gia đình Baldwin, giọng ca Baby được nhìn thấy không mấy vui vẻ tại New York. Theo tiết lộ, sự căng thẳng trên gương mặt Bieber là do ông nội của anh đang gặp vấn đề về sức khỏe.

“Tôi biết là ông của Justin Bieber đang bệnh và tôi hy vọng mọi thứ đều ổn”, tài khoản có nick name Babyboybizzle chú thích. Ngoài ra, người này cho biết giọng ca Baby xóa video về bạn gái trên trang cá nhân chỉ đơn giản vì cô ấy không thích.

Hailey Baldwin và Bieber từng yêu nhau vào năm 2016 và tái hợp vào tháng 6. Chưa đầy một tháng, cặp sao được bắt gặp thường xuyên âu yếm công khai và thông báo đính hôn trong chớp nhoáng.

Ảnh: Daily Mail

Tác giả: Nhật Lam

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP