Đẹp

Nhã Phương nhập hội diện giày 20 cm cùng dàn mỹ nhân Việt

Luôn muốn sự xuất hiện của mình được nổi bật, cuốn hút, diễn viên Nhã Phương cùng nhiều mỹ nhân Việt không ngần ngại diện những mẫu giày cao từ 20 cm.

Xuất hiện tại LHP Cannes 2018 trong bộ cánh trắng thanh lịch , diễn viên Nhã Phương khiến nhiều người ngạc nhiên khi diện đôi giày trong suốt cao đến 20 cm. Mặc dù món phụ kiện giúp Thùy Linh của Tuổi thanh xuân cải thiện chiều cao hạn chế 1,63 m nhưng các fan vẫn lo lắng về những bước đi của cô có thể không vững chắc.

Cùng với Nhã Phương, Hoa hậu Hương Giang cũng là tân binh trong "cuộc đua giày cao gót" của mỹ nhân Việt. Cô thường lựa chọn những mẫu váy chấm gót hay suit ống suông để che đi món phụ kiện đồng màu, giúp cơ thể thanh thoát hơn.

Angela Phương Trinh luôn đi giày cao gót lênh khênh tại bất kỳ sự kiện nào cô góp mặt. Nữ diễn viên có một bộ sưu tập giày cao từ 15 -25 cm với nhiều màu sắc khác nhau.

Tương tự Nhã Phương, vì sở hữu chiều cao khiêm tốn nên Thủy Top cũng chăm diện giày siêu cao để tôn dáng. Trong nhiều sự kiện, người hâm mộ bắt gặp ca sĩ sinh năm 1989 di chuyển khó khăn trên những đôi giày được ví von "cà kheo" thế này. Thủy Top từng chia sẻ: "Thực tế, tôi luôn phải có ai đó đứng cạnh để 'chị ngã em nâng' ngay. Tôi chấp nhận nguy hiểm để vượt lên số phận".

Ca sĩ/ diễn viên Chi Pu từ lâu đã trải nghiệm cảm giác bước đi trên những đôi "cà kheo" tại nhiều sự kiện. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, giọng ca Đóa hoa hồng vẫn muốn thanh thoát, nổi bật hơn trên thảm đỏ với món phụ kiện đang được mỹ nhân Việt ưa chuộng.

Diễm My 9X ăn gian chiều cao hiệu quả vì không ngần ngại diện giày cao 20 cm. Qua nhiều bức ảnh có thể thấy cô song hành cùng mẫu giày cao gót màu nude dù xuất hiện ở sự kiện trong nước hay quốc tế.

Hồ Ngọc Hà luôn gây ấn tượng khi xuất hiện với diện mạo chỉn chu. Trong ảnh, giọng ca My Baby diện hai mẫu giày siêu cao với gam màu đỏ - đen đến từ nhà mốt Gucci, giá từ 20 - 25 triệu đồng.

Hoa hậu người Việt tại Úc Jolie Nguyễn cũng thường xuyên diện giày cao lênh khênh đến sự kiện. Trả lời phỏng vấn báo chí, Jolie khẳng định: "Người yêu không có nhưng giày cao gót nhất định phải có".

Ngay cả Hoàng Thùy, á hậu/siêu mẫu cao gần 1,8 m cũng không bỏ qua những đôi giày "khủng" . Người đẹp đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Hoàn Vũ 2019 khiến nhiều mỹ nhân khác e ngại khi đứng cạnh.

Tác giả: Nhật Lam

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP