Giải trí

Nhã Phương bất ngờ chia sẻ điều mình đang mệt mỏi và muốn gục ngã

Sau những ồn ào về tình cảm trong thời gian qua, Nhã Phương đã lên tiếng về điều cô muốn gục ngã. Chia sẻ này nhanh chóng nhận được sự quan tâm của khán giả.

Sau nhiều ngày khiến showbiz Việt “dậy sóng”, scandal tình ái Nam Em - Trường Giang - Quế Vân tạm lắng xuống, mọi sự chú ý hiện tại đang dồn về phía mối quan hệ của Mười Khó và bạn gái Nhã Phương.

Sự kiện - Nhã Phương bất ngờ chia sẻ điều mình đang mệt mỏi và muốn gục ngã

Có tin đồn cho rằng, mối quan hệ giữa Trường Giang và Nhã Phương đang gặp trục trặc.
Mới đây nhất, chia sẻ của Nhã Phương trên trang cá nhân và nhanh chóng nhận được sự chú ý của khán giả.

Cụ thể cô cho biết: “Mấy hôm nay bận đến chóng mặt nên chỉ mong được trở lại đây hưởng chút khí lạnh, nghỉ ngơi thư giãn. Nhìn xong lịch làm việc thực tình chỉ muốn gục ngã”, nữ diễn viên Tình khúc Bạch Dương viết.

Về phía Nam Em, hiện tại, cô cũng đã trở lại với công việc và được biết cô sắp tham gia một cuộc thi sắc đẹp. MV cô phát hành vào đúng thời điểm gây bão với Trường Giang được cô mở lại sau một thời gian khóa, vì bị cho rằng, khi phát hành MV mới, cô đã lợi dụng tên tuổi Trường Giang để nhằm thu hút từ khán giả.

Trên trang cá nhân, Nam Em cũng đã viết những lời sâu sắc: “Nếu ngày hôm qua bông hoa kia có héo úa vì mọi lý do gì thì ngày hôm nay đã được chăm sóc đầy đủ và phun thuốc trừ sâu. Cho dù mọi người có ủng hộ hay ném đá thì Nam Em vẫn hát”.

Tác giả: Lạc Thành

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: Nhã Phương , Trường Giang

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP