Giải trí

Ngụy trang kín mít, Lý Thần theo Phạm Băng Băng về quê thăm họ hàng nhân dịp Tết

Phạm Băng Băng và Lý Thần dành phần lớn thời gian để ở bên nhau trong những ngày đầu xuân năm mới.

Mới đây, Phạm Băng Băng đã đưa Lý Thần về quê nhà của mình ăn Tết. Cặp đôi xuất hiện tại sân bay Thanh Đảo khá kín đáo. Họ đội mũ và đeo khẩu trang kín mít và nhanh chóng rời đi. Tuy nhiên một cư dân mạng vẫn phát hiện ra và chụp lại những hình ảnh của cả hai.

Lý Thần và Phạm Băng Băng về Thanh Đảo thăm người thân

Trước khi cùng Phạm Băng Băng về Thanh Đảo, Lý Thần cũng dành phần lớn thời gian để ở bên người yêu trong dịp Tết. Họ cùng nhau ăn uống, xem phim tại nhà, hay đưa nhau đi sắm Tết.

Cặp đôi cùng nhau đi mua sắm trong ngày đầu năm

Lý Thần và Phạm Băng Băng đã ở bên nhau được hơn 2 năm, tình cảm ổn định. Nam diễn viên Võ Mị Nương truyền kỳ rất được lòng bố mẹ, người thân của bạn gái. Lý Thần cũng thường xuyên cùng Phạm Băng Băng về Thanh Đảo để gặp gỡ, thăm hỏi họ hàng của cô.


Vào năm ngoái, Lý Thần đã cầu hôn Phạm Băng Băng thành công, vì vậy đám cưới của cặp đôi chỉ là chuyện sớm muộn. Theo một số nguồn tin, hôn lễ của Lý Thần và Phạm Băng Băng sẽ diễn ra trong tương lai gần. Cả hai hiện đã lên kế hoạch xong xuôi, và hoàn tất công việc trang trí cho tổ ấm mới. Khi trả lời phỏng vấn, Phạm Băng Băng cũng không giấu giếm mong muốn sinh em bé cho Lý Thần trong năm 2018.

Tác giả: Lan Trinh

Nguồn tin: helino.vn

  Từ khóa: Lý Thần , Phạm Băng Băng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP