Cuộc sống

Nguy cơ đi tù vì nợ ngập đầu, chồng mới lòi tội ngoại tình để xin vợ ... cứu

Nếu thật sự chồng chị đã hối lỗi, chấm dứt chuyện bồ bịch, ngoại tình thì tôi nghĩ chị nên chín bỏ làm mười, rộng lòng cho chồng cơ hội trở về, rồi suy nghĩ xem có nên bán nhà trả nợ để cứu cho anh ấy khỏi vòng tù tội.

Ảnh minh hoạ: Internet

Với những gì đã xảy ra trong câu chuyện 'Vay tình' gái quán, chàng kỹ sư quỳ gối van xin vợ cứu nguy, tôi nghĩ là chồng chị đã lừa chị để quan hệ với gái quán từ lâu chứ đâu phải mới gần đây đúng không chị? Thế mà ngày chị bầu bí, sinh con anh ấy biết đóng kịch hết lòng thương yêu, chiều chuộng vợ, để tôi là người ngoài còn ngưỡng mộ nữa là chị đã có tình, có nghĩa với anh ấy.

Chuyện hôn nhân của vợ chồng chị bây giờ không còn đơn giản là chuyện của hai người nữa, bởi anh chị đã có con gái chung mà cháu lại quá nhỏ để phải chịu cảnh chia lìa của bố mẹ. Vì vậy theo tôi, vợ chồng chị nên nhanh chóng thu xếp ngồi lại với nhau, nghiêm túc tìm ra nguyên nhân và có cách tháo gỡ để sớm ổn định cuộc sống gia đình là tốt nhất.

Nếu thật sự chồng chị đã hối lỗi, quyết tâm sửa chữa, chấm dứt quan hệ bồ bịch, ngoại tình thì tôi nghĩ chị nên chín bỏ làm mười, rộng lòng cho chồng cơ hội trở về trong danh dự.

Bán nhà hay không là tùy chị, nếu chị thấy đó là giải pháp hợp lý thì mạnh dạn thực hiện để giúp chồng khỏi phải dính đến kiện tụng, ra tòa và lĩnh án nếu không trả hết nợ cho công ty.

Theo tôi chị có uy tín trong thương trường, nếu chị xét thấy có đủ khả năng vay mượn bạn bè, đối tác và có nguồn để hoàn trả thì nên vay mà chưa vội bán nhà. Còn nếu không có con đường nào khác thì trước mắt cứu chồng đã rồi làm lụng tích cóp mua nhà sau cũng được chị ạ.

Chị và chồng còn có bố mẹ, có người thân, khó khăn quá thì tìm đến sự giúp đỡ của mọi người trong gia đình là giải pháp hợp lý lúc này chị ạ. Thật lòng mong sóng gió qua đi, Để chị và chồng hàn gắn hạnh phúc cùng chung tay vun vén tổ ấm của mình. Mong nhận được tin tốt lành từ chị. Chúc chị thành công.

Tác giả: NGỌC HÀ

Nguồn tin: Báo Tiền phong

  Từ khóa: vỡ nợ , ngoại tình

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP