Xã hội

Người vợ bị chồng tẩm xăng châm lửa đốt ở Thái Bình đã qua đời

Sau hơn nửa tháng chữa trị, người vợ bị chồng tẩm xăng đốt như đuốc đã qua đời để lại 3 con nhỏ bơ vơ

Chị Hương bị bỏng nặng toàn thân đã không qua khỏi. Ảnh: Công an TPHCM

Ngày 7/9, ông Phạm Văn Nhự, chủ tịch UBND xã Bình Nguyên, cho biết nạn nhân Nguyễn Thị Hương (37 tuổi, trú xã Bình Nguyên, huyện Kiến Xương, Thái Bình) bị chồng tạt xăng vào người châm lửa đốt đã tử vong sau khi được đưa về nhà.

Trao đổi trên báo Công an TPHCM, bà Nguyễn Thị Lan (mẹ chị Hương) đau đớn cho hay, chị Hương mất đi để lại 3 đứa con nhỏ bơ vơ. Trong số này chỉ có 2 đứa con gái được ở lại bên bàn thờ mẹ, còn bé nhỏ nhất phải đưa đi gửi bên nhà người quen.

Trước đó, khoảng 20h ngày 23/8, Đoàn Ngọc Huy (38 tuổi, trú tại thôn An Chỉ, xã Bình Nguyên) đi uống rượu về nhà thì bị chị Nguyễn Thị Hương (37 tuổi, vợ Huy) cằn nhằn nên hai vợ chồng xảy ra mâu thuẫn.

Sau đó, Đoàn Ngọc Huy đã dùng xăng đổ lên người và châm lửa đốt chị Nguyễn Thị Hương. Khi phát hiện chị Hương cố lao ra ngoài đường với lửa cháy trên người như ngọn đuốc, người dân lao tới dập lửa và đưa nạn nhân đi cấp cứu. Hậu quả, nạn nhân bị bỏng nặng toàn cơ thể.

Sau khi gây án, Huy đã ra UBND xã Bình Nguyên để đầu thú. Ngày 26/8, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Kiến Xương ra quyết định khởi tố vụ án khởi tố bị can đối với Đoàn Ngọc Huy để điều tra hành vi có dấu hiệu phạm tội giết người.

Được biết, Huy làm nghề hàn xì tại nhà, còn chị Hương đi làm ở một công ty may. Vợ chồng chị Hương có với nhau 3 con (cháu lớn học lớp 1, cháu thứ 2 mới 4 tuổi và cháu thứ 3 mới 2 tuổi).

Tác giả: Thiên Thanh (T/H)

Nguồn tin: doisongplus.vn

  Từ khóa: thiêu sống , tẩm xăng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP