Nhân ái

Xót xa hoàn cảnh của người đàn ông bị đồng nghiệp cũ tẩm xăng thiêu sống

Đi làm về, anh S. bị đồng nghiệp cũ tìm gặp đổ xăng rồi thiêu sống. Anh S. được mọi người đưa vào cấp cứu trong bệnh viện với cơ thể bị bỏng hơn 80%. Số tiền điều trị ước tính lên đến bạc tỷ, người vợ trẻ đang phải chạy vạy khắp nơi để vay mượn tiền để cứu sống chồng.

Bị đồng nghiệp cũ tưới xăng đốt

Hiện, Công an TP.Vinh đang tạm giữ hình sự Nguyễn Khắc Quý (38 tuổi), trú tại TP.Vinh, tỉnh Nghệ An. Quý đã có hành vi tưới xăng và đốt anh P.N.S. (26 tuổi), trú tại xã Hưng Lộc, TP.Vinh khiến nạn nhân bị bỏng 80%. Tại cơ quan điều tra, Nguyễn Khắc Quý khai nhận mình từng là đồng nghiệp cũ của anh S.

Trong thời gian làm việc chuyển phát nhanh ở một công ty trên địa bàn, Quý nghi ngờ anh S. chính là người báo với lãnh đạo về việc mình nhận hàng bên ngoài nên sau đó bị công ty đuổi việc. Và anh S. cũng đang nợ Quý số tiền 2,5 triệu đồng. Khoảng 14h25 ngày 6/7/2020, Quý đã tìm đến khu Công nghiệp Bắc Vinh để hỏi rõ chuyện này.

Anh S. bị bỏng nặng đang điều trị ở bệnh viện Bỏng Quốc Gia

Sau một lúc nói chuyện hai bên xảy ra mâu thuẫn và xô xát. Nguyễn Khắc Quý liền lấy một chậu nhựa chứa xăng chuẩn bị trước đó mở nắp đổ lên người S. rồi bật lửa đốt, khiến nạn nhân bỏng nặng. Ngay lập tức anh S. được người dân xung quanh đưa đi cấp cứu ở bệnh viện. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng,anh S. phải chuyển ra bệnh viện Bỏng Quốc gia để điều trị.

"Do Quý hành động quá bất ngờ nên những người ở gần đó không kịp phản ứng. Sau khi tạt xăng và châm lửa đốt đồng nghiệp cũ, Quý đã bỏ đi. Nhiều người dân xung quanh đến dập lửa và đưa nạn nhân vào cấp cứu trong bệnh viện. Từ trước giờ, tôi mới chứng kiến sự việc kinh hoàng như vậy", ông T., nhân chứng cho biết.

Hoàn cảnh éo le

Nghe tin chồng bị người ta tẩm xăng đốt, chị Trần Thị Vân Hồng (25 tuổi), vợ của anh S. tức tốc chạy vào bệnh viện. Nhìn thấy chồng bị bỏng nặng, chị như chết lặng. Chị không ngờ đồng nghiệp cũ lại hại chồng mình dã man như vậy. “Tôi nhận được thông tin chồng bị người ta tẩm xăng đốt vào chiều 6/7. Tôi vội vàng gửi con nhỏ cho hàng xóm rồi chạy vào bệnh viện. Nhìn chồng bị bỏng nặng mà chân tay tôi rụng rời. Cả người anh bị bỏng rát, đau đớn. Thời điểm này, chồng tôi vẫn đang tỉnh táo và cho biết Quý chính là người tẩm xăng đốt anh. Nhìn chồng vật vã trong đau đớn khiến tôi không kìm được nước mắt. Do vết thương quá nặng, anh ấy phải chuyển ra bệnh viện ngoài Hà Nội”, chị Hồng buồn bã nói.

Chị Hồng cho biết, trước đó khi Quý đi nhận hàng của một người dân thì bị công ty phát hiện và cho nghỉ việc. “Quý nghi ngờ chồng tôi là người báo chuyện Quý nhận hàng bên ngoài nên mới bị công ty đuổi việc. Chồng tôi còn lưu lại tin nhắn Quý gửi đến. Tôi nghĩ đây là nguyên nhân khiến Quý hành động như vậy. Còn cụ thể nguyên nhân như thế nào thì phải chờ vào kết quả của cơ quan điều tra. Tôi đang lo lắng tiền chữa trị cho chồng vì có thể lên đến tiền tỷ, không biết xoay xở ở đâu ra. Vì tôi đang nuôi con nhỏ nên bố mẹ, người thân đang thay nhau túc trực chăm chồng tôi ở ngoài Hà Nội. Tôi ở nhà lo đi vay mượn tiền bạc để cứu chồng”, chị Hồng nói trong nước mắt.

Chi phí điều trị cho anh S. ước tính lên đến tiền tỷ, chị Hồng không biết xoay đâu ra số tiền để chữa trị cho chồng

Theo tìm hiểu của PV, hoàn cảnh của gia đình anh S. cũng hết sức khó khăn. Vợ chồng anh S. có một bé gái 2 tuổi. Chị Hồng đang thất nghiệp và ở nhà nuôi con nhỏ. Anh S. may mắn xin được công việc chuyển phát tiết kiệm có trụ sở ở khu Công nghiệp Bắc Vinh. Kinh tế gia đình phụ thuộc cả vào anh S.

Anh S. là trụ cột trong gia đình giờ gặp nạn, không biết chị Hồng sẽ xoay xở như thế nào để cứu chồng

“Tôi đã đi vay mượn khắp nơi nhưng chỉ dừng lại ở vài chục triệu đồng. Trong khi đó, tôi nghe người nhà nói các bác sỹ thông báo tiền điều trị lên đến hơn tỷ đồng. Tôi không biết xoay đâu ra số tiền đó để cứu chồng đây. Chỉ hy vọng cứu được mạng sống của anh ấy. Bố mẹ chồng tôi làm nghề phụ hồ cũng phải bỏ dở công việc để chăm sóc chồng tôi”, chị Hồng nghẹn giọng nói.

Ngay lúc này, gia đình chị Hồng rất cần đến sự giúp đỡ của các nhà hảo tâm. Mọi sự giúp đỡ xin gửi về tài khoản 22001011947315 Trần Thị Vân Hồng, ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam, chi nhánh TP.Vinh.

Tác giả: H.H

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP