Pháp luật

Người thân nói về hiện trường “lạ” vụ nữ sinh lớp 11 mất tích bí ẩn sau lễ tổng kết

Người dân phát hiện thi thể nữ sinh lớp 11 dưới mương nước sau một ngày mất tích bí ẩn, cách đó chừng 500 m là xe đạp của em vẫn dựng chân chống.

Sáng ngày 12/7/2020, trao đổi với Đất Việt, người thân của nữ sinh P.T.T.C (16 tuổi, xã Phong An, huyện Phong Điền, Thừa Thiên Huế) cho biết, cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể nữ sinh này cho gia đình làm lễ an táng.

Trước đó, nữ sinh C. mất tích sau buổi lễ bế giảng ở trường, người thân của C. cho biết, trước đó C. vẫn hoàn toàn bình thường, không có biểu hiện lạ nào khác.

"C. nói đi bế giảng xong sẽ về nhà nhưng đã quá trưa không thấy C. đâu. Khi hỏi bạn bè và cô giáo ở trường thì mọi người đều khẳng định hôm đó C. có dự lễ khai giảng và không có biểu hiện lạ nào khác" - người thân của nữ sinh cho biết.

Theo người thân của C., hiện trường nơi phát hiện thi thể C. cạnh mương nước cách nhà khoảng vài km.

"Nếu đó là một vụ tai nạn thì chiếc xe của C. phải nằm gần hiện trường nhưng chiếc xe này lại cách nơi phát hiện thi thể C. một quãng đường. Có thể, nơi phát hiện ra chiếc xe đạp của C. mới là hiện trường đầu tiên, C. đã bị truy đuổi hoặc đưa đến cạnh mương nước...", người thân của C. đưa quan điểm.

Hiện trường vụ việc. Ảnh: Pháp luật TP.HCM

Theo báo Người Lao Động, vào khoảng 18h ngày 11/7, thi thể em C. (SN 2004) được phát hiện dưới mương nước dọc Tỉnh lộ 11C qua xã Phong Hiền, huyện Phong Điền. Cách đó chừng 500 m, chiếc xe đạp của em C. cũng được tìm thấy trên bờ trong tình trạng vẫn dựng chân chống.

Nhận được tin báo, chính quyền địa phương, công an đã đến hiện trường để điều tra nguyên nhân cái chết của nạn nhân. Thi thể em C. được chuyển đến Bệnh viện Trung ương Huế cơ sở 2 ở xã Phong An để thực hiện công tác điều tra.

Tác giả: Trúc Chi (T/H)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP