Giới trẻ

Người phụ nữ mang thai sau khi ly hôn, chồng cũ có hành động gây tranh cãi

Khi bước vào lễ đường, nói lời yêu và hứa hẹn sẽ chung sống với nhau trọn đời, ai cũng mong muốn cuộc hôn nhân của mình là mãi mãi. Tuy nhiên, cuộc sống chẳng thể nói trước được điều gì, và việc chọn nhầm, cưới nhầm người là chuyện hoàn toàn có thể xảy ra.

Một người phụ nữ đến từ tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc đã quyết định đường ai nấy đi với chồng do bất đồng quan điểm sống. Tuy nhiên không ngờ rằng, ngay sau khi hoàn tất thủ tục ly hôn, cô lại phát hiện bản thân mang thai dòng máu của chồng cũ. Dù được bạn bè và người thân khuyên ngăn, người phụ nữ vẫn lựa chọn giữ lại đứa con và tự mình nuôi nấng.


Ngày 14/12 vừa qua, người phụ nữ đã hạ sinh một bé trai kháu khỉnh. Thấy con trai khỏe mạnh, cô không ngừng nở cụ cười hạnh phúc, chỉ tiếc rằng niềm vui ấy không kéo dài được bao lâu. Người chồng cũ đột nhiên tới bệnh viện nhưng mục đích không phải là để thăm 2 mẹ con cô, mà là để mang đứa trẻ đi.

vo cu mang thai sau khi ly hon
Được biết, người chồng này đã tái hôn với một người phụ nữ khác. Ban đầu, anh ta không hề quan tâm đến chuyện vợ cũ mang thai, thế nhưng khi biết cô vợ hiện tại không thể sinh con, người đàn ông bỗng thay đổi suy nghĩ, lập tức đến chỗ vợ rồi đề nghị có trách nhiệm với con.

Người đàn ông liên tục cầu xin vợ cũ cho anh ta mang đứa trẻ này về nuôi nấng bởi dù sao kinh tế của anh ta cũng tốt hơn. Hành động đột ngột của chồng cũ đã đẩy người phụ nữ vào tình thế éo le, khó xử.

Câu chuyện sau khi được chia sẻ đã nhận được vô số bình luận của cộng đồng mạng. Một số bình luận đáng chú ý:

"Ở đâu ra chuyện vợ cũ sinh con chồng cũ đùng đùng tới cướp";

"Mang thai không ngó ngàng đến lúc sinh xong lại đến khóc lóc, đúng là chả ra sao";

"Đừng đưa con cho chồng cũ, biết được anh ta và vợ mới có tốt với đứa trẻ không";

"Nếu như người phụ nữ không quá khốn cùng thì đừng đưa con mình cho người khác nuôi";

"Tốt nhất người phụ nữ nên kiện đòi tiền từ chồng cũ là hợp lý nhất".

Tác giả: Linh Chi (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

  Từ khóa: tranh cãi , chồng cũ , ly hôn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP