Tin địa phương

Người đàn ông vác ghế đánh công an khi bị nhắc nhở đeo khẩu trang và vào nhà

Bất chấp lệnh cấm, người đàn ông thản nhiên ngồi trước vỉa hè không đeo khẩu trang. Khi lực lượng chức năng nhắc nhở thì người này chửi bới và dùng ghế tấn công lực lượng công an.

Ông Hải dùng ghế tấn công lực lượng công an. Ảnh cắt clip.

Sáng 16/8, Cơ quan Công an quận Sơn Trà (TP Đà Nẵng) đang phối hợp với Công an phường An Hải Bắc điều tra, xử lý người đàn ông vi phạm quy định phòng chống dịch khi bị nhắc nhở thì vác ghế tấn công lực lượng công an.

Theo thông tin ban đầu, lúc 8 giờ 20 ngày 16/8 tại số nhà 840 Ngô Quyền, tổ tuần tra Công an quận Sơn Trà (TP Đà Nẵng) đang tuần tra trên tuyến Ngô Quyền thì phát hiện ông Nguyễn Văn Hải (SN 1972) ngồi trước vỉa hè không đeo khẩu trang.

Lực lượng chức năng tiến hành nhắc nhở yêu cầu Hải đeo khẩu trang và vào nhà, tuy nhiên Hải có hành vi chống đối với lực lượng chức năng. Theo clip ghi lại, khi lực lượng công an nhắc nhở thì Hải chửi bới và vác ghế tấn công lực lượng công an.

Ngay sau đó, lực lượng công an đã khống chế Hải và đưa về phường An Hải Bắc để xử lý vụ việc. Tại cơ quan công an, Hải khai nhận có 1 tiền án về cố ý gây thương tích.

Lực lượng công an khống chế Hải. Ảnh cắt clip.


Ngay sau khi nghe báo cáo và xem clip toàn bộ sự việc, ông Nguyễn Văn Quảng - Bí thư Thành uỷ Đà Nẵng chỉ đạo cơ quan chức năng xử lý nghiêm.

Như Báo GD&TĐ đưa tin, bắt đầu từ 8 giờ ngày 16/8 đến 8 giờ ngày 23/8, Đà Nẵng tạm dừng mọi hoạt động. Mọi người dân tuyệt đối không được ra khỏi nhà, nơi đang cư trú, thực hiện nghiêm “ai ở đâu thì ở đó”, không được di chuyển ngoài đường…

Tác giả: Hoàng Vinh

Nguồn tin: giaoducthoidai.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP