Xã hội

Người đàn ông tử vong khi đang quỳ: Quan hệ quá đà

Cơ quan điều tra xác định Vũ đã 'quan hệ' với anh T. quá đà nên dẫn tới cái chết của anh này.

Người đàn ông liên quan đến cái chết của anh L.C.T (26 tuổi, ngụ Tiền Giang; tạm trú quận Bình Thạnh, TP.HCM) là Nguyễn Quang Vũ (32 tuổi, ngụ Bến Tre; tạm trú quận 7).

Theo nhiều người thân của nạn nhân, anh T. có nhiều mối quan hệ ngoài xã hội và ít giao tiếp với mọi người xung quanh khu vực ngôi nhà trọ.

Có một số người nhìn thấy thỉnh thoảng anh này đưa một số đàn ông về nhà và khóa kín cửa. Tuy mọi người nhận định anh T. là người đồng tính, nhưng vì anh ta khá kín tiếng nên mọi người không biết về các mối quan hệ của anh ta.

Một số người cho biết, trước thời điểm phát hiện nạn nhân tử vong, anh T. có đưa một người đàn ông về nhà.

Nhiều người thân của nạn nhân cũng không biết anh T. quen biết Vũ. Đến khoảng 23 giờ 45 ngày 24/12, công an phát hiện Vũ ở gần hiện trường nên khống chế, đưa về trụ sở để làm rõ.

Tại cơ quan công an, Vũ khai quen anh T. Khoảng 21 giờ ngày 23/12, anh T. nhắn tin rủ Vũ tới nhà trọ ở hẻm 180 Nguyễn Hữu Cảnh để "chơi trò tình dục" theo phương thức "BDSM".

Ngôi nhà nơi xảy ra vụ việc

Đây là một dạng đóng vai hoặc lựa chọn lối sống giữa hai cá nhân trở lên, nhằm tạo sự căng thẳng, khoái cảm trong tình dục bằng những trải nghiệm đau đớn và quyền lực, trong đó có cả hành vi bạo dâm, khổ dâm...

Khoảng 23 giờ cùng ngày, Vũ đi xe máy tới phòng anh T. Tại đây, anh T. tự trang bị một số công cụ và bảo Vũ làm theo yêu cầu: lấy dây trói tay, chân anh T., dùng khăn bịt miệng, bịt mắt rồi dùng băng keo đen quấn lại nhiều vòng trên đầu, chừa phần mũi. Rạng sáng hôm sau, Vũ chào anh T để về.

Anh T. đồng ý rồi tắt điện, đóng cửa phòng. Trưa cùng ngày, Vũ liên hệ với anh T., nhưng không được. Tới khuya 24/12, Vũ tìm tới nhà trọ của anh T. thì bị công an bắt.

Tuy nhiên, căn cứ kết quả khám nghiệm tử thi, hiện trường và các chứng cứ thu thập được, cơ quan điều tra đã đủ cơ sở xác định Vũ đã "quan hệ" với anh T. quá đà nên dẫn tới cái chết của anh này. Hành vi của Vũ với nạn nhân T. là vô ý làm chết người.

Ngày 29/12, công an quận Bình Thạnh (TPHCM) cho biết, đang củng cố hồ sơ để chuyển Viện kiểm sát cùng cấp phê duyệt quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Quang Vũ về hành vi vô ý làm chết người.

Như thông tin trước đó, tối 24/12, người dân phát hiện anh T. tử vong tại một căn nhà trong hẻm 180 đường Nguyễn Hữu Cảnh.

Công an quận Bình Thạnh phối hợp với phòng nghiệp vụ Công an TP HCM có mặt khám nghiệm hiện trường, điều tra.

Khi mở cửa vào nhà, công an thấy anh T. tử vong trong tư thế quỳ gối, chân tay bị trói, phần đầu bị quấn băng keo.

Qua trích xuất hình ảnh từ camera, công an xác định đêm 23/12, có một người đàn ông đến nhà anh T. Đến khuya 24/12, công an thấy Vũ có đặc điểm giống người xuất hiện trong clip đang đứng ở hiện trường nên đưa về trụ sở lấy lời khai.

Tác giả: Thu Thủy (Tổng hợp)

Nguồn tin: Báo Đất Việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP