Xã hội

Thiếu nữ 15 tuổi tử vong trong nhà nghỉ: Chỉ dùng ma túy, không 'quan hệ'

Theo thông tin điều tra ban đầu, X. làm việc tại một quán karaoke tại phường Bình Hòa, TP Thuận An, Bình Dương. Nạn nhân tử vong trong nhà nghỉ là do sốc ma túy.

Trao đổi với PV Đất Việt, Bí thư Đảng ủy phường Bình Hòa, TP Thuận An cho biết: "Sau khi tan làm, X rủ hai người bạn nữ đến thuê hai phòng nhà nghỉ gần chỗ làm. Ngoài việc rủ hai bạn nữ, X cũng rủ thêm bạn trai của mình đến nhưng khi đến người bạn trai của X cũng rủ thêm một thanh niên khác. Thanh niên này cũng quen và có quan hệ tình cảm với một trong hai người bạn nữ của X.

Sau khi đến nhà nghỉ, do phòng chật nên X và bạn trai đã sang phòng khác dùng ma túy. Sau khi dùng ma túy, bạn trai của X. phê ma túy nên ngủ, đến khi tỉnh dậy thì phát hiện X. bị trào bọt ở miệng và co giật nên đưa đi cấp cứu, tuy nhiên trên đường đưa đi cấp cứu nạn nhân đã tử vong. Về nhóm bạn của X, sau khi hai nữ và một nam thuê cùng một phòng và dùng ma túy, nam thanh niên đã cùng bạn gái vào nhà vệ sinh quan hệ".

Công an ở hiện trường. Ảnh: PLO

Theo lãnh đạo UBND phường Bình Hòa, sau khi khám nghiệm tử thi, công an xác định X. không quan hệ với bạn trai sau khi dùng ma túy, vì vậy thanh niên ở cùng phòng hôm đó được cho về nhà. Tuy nhiên khi khám nghiệm, cơ quan chức năng xác định nạn nhân trước đó đã từng quan hệ nhưng không rõ khi nào và với ai.

Trước đó, ngày 25/11, Công an TP Thuận An, tỉnh Bình Dương cho Zing hay đang điều tra vụ một thiếu nữ tử vong trong nhà nghỉ. Theo cảnh sát, X. (15 tuổi, quê An Giang) làm việc tại một quán karaoke ở phường Bình Hòa, TP Thuận An, Bình Dương.

Tối 23/11, sau khi tan ca, X. cùng 4 người khác (2 nam, 2 nữ) đến thuê 2 phòng tại một nhà nghỉ gần chỗ làm. Tại đây, cả nhóm tập trung vào một phòng sử dụng ma túy. Nạn nhân sau đó thấy mệt nên qua phòng còn lại ngủ.

Đến sáng 25/11, bạn của X. qua phòng thì phát hiện X. bị trào bọt ở miệng. Nạn nhân nhanh chóng được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong. Qua khám nghiệm, ban đầu cơ quan chức năng nhận định nguyên nhân cái chết có thể là do sốc ma túy. Theo người nhà cho PLO hay, X. bỏ gia đình lên Bình Dương làm việc. Người nhà không rõ X. làm công việc gì, ở đâu.

Tác giả: Chi Chi (T/h)

Nguồn tin: doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP