Pháp luật

Người đàn ông tử vong do mâu thuẫn lúc xem bán kết trận Việt Nam - Campuchia

Chiều 10/12, lãnh đạo Công an xã Yên Sơn (Thanh Sơn, Phú Thọ) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ mâu thuẫn, xô xát trong khi uống rượu xem bóng đá khiến 1 người đàn ông tử vong.

Chiều 10/12, thông tin với phóng viên Người Đưa Tin, lãnh đạo Công an xã Yên Sơn (Thanh Sơn, Phú Thọ) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ mâu thuẫn, xô xát trong khi xem bóng đá khiến ông Đinh Văn Thân (SN 1968, trú xã Tinh Nhuệ, huyện Thanh Sơn) phải đi cấp cứu và tử vong vào ngày 9/12.

Thông tin ban đầu vào khoảng 19h ngày 7/12, ông Đinh Văn Th., và ông Nguyễn Văn Thanh (SN 1967, cùng trú xã Tinh Nhuệ) đến nhà ông Khuất Đình T. (SN 1972, ở xã Yên Sơn) để xem bóng đá trận bán kết SEA Games giữa Việt Nam với Campuchia thì xảy ra mâu thuẫn.

Xô xát trong bàn nhậu khi xem bóng đá khiến người đàn ông tử vong (Ảnh minh hoạ).


Theo thông tin sơ bộ ban đầu, lý do dẫn đến mâu thuẫn là khi uống hết rượu thì ông Thanh đã đưa tiền cho ông Th., đi mua thêm. Tuy nhiên khi ông Th., mang rượu và tiền thừa trở về, ông Thanh cho rằng ông Th., đưa thiếu tiền (tiền thừa phải nhiều hơn số tiền ông Th., đưa) nên hai người xảy ra cãi cọ và xô xát.

Hậu quả trong lúc xô xát ông Th., bị thương và phải đưa đến bệnh viên Đa khoa huyện Thanh Thuỷ cấp cứu, nhưng do tình trạng nặng nên ông Th, tiếp tục được chuyển lên bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Thọ. Đến khoảng 11h ngày 9/12, ông Th., đã tử vong.

"Ông Thanh và nạn nhân vốn là bạn thân, thường xuyên đi làm thuê cùng nhau nên không có mâu thuẫn gì trước đó. Theo thông tin chúng tôi nắm được thì trước khi đến nhà anh T., xem đá bóng hai người cũng đã uống rượu", vị công an xã thông tin thêm.

Vụ việc hiện đang được công an huyện Thanh Sơn tiếp tục điều tra làm rõ.

Tác giả: Đặng Thủy

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP