Xã hội

Một nữ phiên dịch viên tử vong do đá lăn trúng người ở Yên Bái

Đang đi phiên dịch cho chuyên gia khoáng sản người Ý tại mỏ khai thác đá, một nữ phiên dịch viên bị đá lăn trúng người dẫn đến tử vong.

Vụ việc xảy ra khoảng 10h30, ngày 7/12, công nhân khai thác đá phát hiện một nữ phiên dịch viên bị đá lăn trúng người tại mỏ khai thác đá Kim Sơn thuộc xã Vĩnh Lạc, huyện Lục Yên, tỉnh Yên Bái. Ngay sau đó, nạn nhân đã được đưa vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Mỏ khai thác đá Kim Sơn tại xã Vĩnh Lạc, huyện Lục Yên, tỉnh Yên Bái.

Trao đổi thông tin nhanh với phóng viên báo Người Đưa Tin, ông Lự Kim Vy – Chủ tịch UBND xã Vĩnh Lạc, huyện Lục Yên, tỉnh Yên Bái cho biết: “Nạn nhân tử vong sau khi bị đá lăn từ trên cao xuống. Khi phát hiện có đá lăn, chị này chạy tránh khỏi viên đá lăn từ trên cao xuống, sau đó đã vấp ngã và bị lăn trúng vào người dẫn đến thương nặng, tử vong. Sau khi phát hiện vụ việc, nạn nhân được các công nhân khai thác tại mỏ đá đưa đi bệnh viện cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nạn nhân đã tử vong sau đó. Đến khoảng 3h cùng ngày, gia đình đã đưa nạn nhân về để lo hậu sự”.

Theo vị lãnh đạo xã cho biết thêm, hiện trường xảy ra vụ việc là một bãi đất trống rộng khoảng 300m2, có vách dựng đứng, đã dừng khai thác và chuyển sang đồi bên cạnh".

Được biết, nạn nhân là chị Nguyễn Thị Ng. (SN 1996), trú tại phường Phố Mới, TP.Lào Cai. Hiện, đang làm phiên dịch cho một chuyên gia khoáng sản người Ý, được thuê về làm việc cho Công ty Cổ phần Đầu tư Khoáng sản Kim Sơn.

Hiện, vụ việc đang được các cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Tác giả: Đỗ Tuấn

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP