Thế giới

Người đàn ông ở Mỹ bắn mẹ và bà ngoại rồi sau đó tự sát

Người đàn ông tại bang Georgia (Mỹ) đã bắn chết 2 người thân của mình và một quản lý nhà hàng sau đó tự sát ngày 4/5 (giờ địa phương).

Nghi phạm này đã giết chết người mẹ (50 tuổi) và bà ngoại (74 tuổi) của mình tại 2 ngôi nhà lân cận và giết chết một phụ nữ (41 tuổi) tại nhà hàng McDonald’s ở trung tâm thành phố Moultrie, bang Georgia, điều tra viên Hạt Colquitt C. Verlyn Brock cho biết. Tay súng 26 tuổi sau đó đã tự sát.

Theo nhân viên điều tra, cả ba người phụ nữ có dấu hiệu bị bắn nhiều phát. Nguyên nhân của vụ xả súng đang được điều tra. Thông tin của những nạn nhân vẫn được giữ bí mật.

Bên ngoài hiện trường nơi tay súng bắn chết quản lý nhà hàng McDonald's. Ảnh: AP.

Đại diện chuỗi nhà hàng thức ăn nhanh McDonald’s cho biết người phụ nữ bị giết tại nhà hàng của họ là quản lý, nhưng không tiết lộ danh tính. Chưa rõ liệu tay súng và người quản lý này có quen biết nhau hay không.

Cảnh sát Moultrie đã mời Cơ quan Điều tra bang Georgia (GBI) chủ trì và phối hợp điều tra vụ án. Tối 4/5, GBI cho biết “đang phối hợp để tìm hiểu thêm thông tin và theo dõi thêm một số nhân chứng”.

Jerry Goodwin, sống cạnh nhà của tay súng và mẹ của tên này, cho biết nghe thấy tiếng súng lúc sáng 4/5. Goodwin nói hồi đầu tuần, “người hàng xóm trẻ tuổi” đã ra ngoài và xả súng trong khi la hét điều gì đó, cảnh sát sau đó đã giải quyết vụ việc.

Vụ việc này xảy ra một ngày sau khi tay súng ở Atlanta giết chết một người và làm bị thương 4 người khác tại cơ sở y tế. Xả súng chết người ít khi xảy ra ở quận Colquitt. Xả súng hàng loạt đang có xu hướng gia tăng và diễn ra ngày càng nhiều tại Mỹ.

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP