Pháp luật

Người đàn ông đâm chết người tình mới của vợ cũ

Nửa đêm, Trung bị vợ cũ nhắn tin chửi nên đã tìm đến nhà vợ cũ để nói chuyện. Sau đó, Trung và người yêu mới của vợ cũ đánh nhau khiến 2 người thương vong.

Chiều 14/7, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Nông cho biết, đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh tạm giam đối với Bùi Văn Trung (sinh năm 1990, trú huyện Đắk Song) để điều tra, làm rõ về hành vi "Giết người".

Vào năm 2014, Trung kết hôn với chị Trần Thị H. và có với nhau 2 người con. Quá trình chung sống, giữa 2 người có nhiều mâu thuẫn nên đến tháng 6/2020 thì ly hôn.

Sau khi ly hôn, chị H. đi TPHCM làm và yêu L.L.S. (SN 1989, trú tỉnh Đồng Nai). Đến tháng 6/2021, chị H. đưa anh S. về ra mắt gia đình tại xã Thuận Hà, huyện Đắk Song.

Đối tượng Trung tại cơ quan công an.


Khoảng 20h ngày 7/7, chị H. nhắn tin cho Trung với những lời lẽ không hay nên sau đó 2 người chửi nhau và thách thức nhau.

Khoảng 23h cùng ngày, Trung điều khiển xe máy (có sẵn chiếc kéo trên xe từ trước) đến nhà mẹ của chị H. để nói chuyện.

Thấy vậy, S. chửi và đuổi Trung về nên giữa 2 người đã xảy ra cãi nhau. Anh S. cầm dao đòi đánh Trung nhưng được mẹ con chị H. can ngăn.

Trung đi ra ngoài đường thì bất ngờ S. đã cầm dao chạy đến chém vào Trung. Cùng lúc đó, Trung lấy kéo từ trên xe đâm nhiều nhát vào người S. rồi 2 người vật lộn ngã ra đường.

Sau đó S. được mọi người đưa đến Trung tâm y tế huyện Đắk Song cấp cứu nhưng đã tử vong.

Tác giả: Đặng Dương

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP