Pháp luật

Hé lộ thêm thông tin về kẻ đâm chết hiệu trưởng

Sau khi ông Thống chạy ra ngoài sân kêu cứu, đối tượng vẫn bình thản đi vào nhà tắm rửa tay chân.

Xung quanh xôn xao vụ một hiệu trưởng bị sát hại tại nhà riêng, sáng ngày 10/7, trao đổi với PV, đại diện thôn Bầu Bính, xã Bình Dương, huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam cho biết, sau khi nghe thấy tiếng kêu cứu của ông Nguyễn Nhất Thống, 52 tuổi, trú thôn Bầu Bính, 3 người gần nhà chạy sang thì phát hiện có một thanh niên đang đứng trong sân.

"Theo lời mọi người kể lại, thời điểm xảy ra sự việc, ông Thống đang nằm trên giường thì đối tượng vào đâm ngay vào người ông Thống. Sau khi ông Thống chạy ra ngoài sân kêu cứu, đối tượng đi vào nhà tắm rửa tay rửa chân rồi đứng quanh chỗ ông Thống nằm. Thái độ của thanh niên lúc đó vẫn bình thản lắm.

Chỉ khi người dân kêu cứu thì thanh niên này mới đi ra cổng rồi phóng xe chạy đi. Một số người dân đuổi theo được một đoạn thì đối tượng dừng xe lại cầm dao chống trả, thấy nguy hiểm nên người dân mới không đuổi nữa", vị đại diện trên cho biết.

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Dân việt

Theo vị đại diện này, đối tượng đeo khẩu trang, người nhỏ, nhìn dáng người bên ngoài không giống ai ở địa phương.

"Ông Thống bị đâm 11 nhát trong đó có 3 nhát là nặng và sâu nhất. Hiện chúng tôi chưa biết nguyên nhân xảy ra sự việc là gì bởi gia đình ông này từ trước đến nay đều sống rất mẫu mực, đàng hoàng.

Các con của ông Thống cũng đều trưởng thành, có học thức, có công việc tử tế, còn vợ ông này làm công nhân. Trước đây, gia đình ông Thống cũng từng bị kẻ trộm lẻn vào lấy cắp tài sản mấy lần. Kinh tế gia đình ông Thống cũng khá giả", vị đại diện trên cho biết thêm.

Nói về việc này, cùng ngày, lãnh đạo Công an tỉnh Quảng Nam cho biết, hiện lực lượng chức năng vẫn đang truy tìm hung thủ xông vào nhà đâm ông Thống tử vong.

"Qua khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, nạn nhân bị chết với nhiều vết thương. Còn việc hung thủ giết người cướp của hay không, việc này chưa xác định được, vì hiện trường không mất cái gì. Hiện lực lượng vẫn đang tiếp tục truy tìm hung thủ, bắt được hung thủ lúc đó mới rõ sự việc...", lãnh đạo Công an tỉnh Quảng Nam thông tin.

Được biết, vụ việc trên xảy ra vào khoảng 14h ngày 9/7 tại nhà ông Thống. Ông Thống là Hiệu trưởng Trường THCS Hoàng Diệu (xã Bình Hải, huyện Thăng Bình).

Tác giả: Thùy Dung

Nguồn tin: datviet.trithuccuocsong.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP