Xã hội

Người đàn ông chết cháy trong xe, nghi là bí thư

Theo lãnh đạo xã Liên Hà, chiếc xe bị cháy trên trên Quốc lộ 28 là của ông Đ. V. M. (49 tuổi, Bí thư Đảng ủy xã Liên Hà).

Chiếc xe bán tải bị cháy trơ khung, bên trong có thi thể người được phát hiện vào sáng 4/5 trên Quốc lộ 28 (đoạn qua thôn Bon B’nơr, xã Đắk Som, huyện Đắk G'long, tỉnh Đắk Nông).

"Về thi thể cháy bên trong hiện chưa thể khẳng định đó có phải là thi thể ông Đ. V. M. (49 tuổi, Bí thư Đảng ủy xã Liên Hà) hay không, phải chờ công an giám định bộ xương người bên trong sau đó mới có kết luận chính xác.

Hiện ông M không có mặt ở nhà, mọi người gọi vào số điện thoại của ông M đều không thể liên lạc được" -ông Nguyễn Viết Khê, Chủ tịch UBND xã Liên Hà (huyện Lâm Hà, tỉnh Lâm Đồng) cho biết.

Theo ông Khê, ông M từng kể có mấy chục ha đất ở tỉnh Đắk Nông nên thứ 7, chủ nhật hàng tuần ông đều tự lái xe về vườn để chỉ đạo người làm làm việc.

Nhận xét về gia đình ông M, đại diện xã Liên Hà chia sẻ: "Kinh tế gia đình ông M khá giả, gia đình là đại lý thu mua cafe. Bản thân ông M là người rất siêng năng, chăm chỉ và cũng thạo lái xe. Không hiểu vì sao chiếc xe lại cháy rụi như thế, có thể cháy vào ban đêm nên không ai biết.

Bình thường xe ô tô cháy thùng dầu ở ngoài nhưng không cháy tới mức độ như vậy. Tuy nhiên tất cả chỉ là phán đoán, phải đợi kết luận điều tra của công an".

Hiện trường vụ việc

Chia sẻ với báo chí, ông Hoàng Huy Tùng, Chủ tịch UBND xã Đắk Som (huyện Đắk G’long, Đắk Nông) xác nhận: “Sau khi sự việc xảy ra, người nhà đã qua xác nhận xe bị cháy là của ông Đ. V. M. Hiện vụ việc đang được điều tra để xác định có phải ông M. hay không”.

“Chưa thể khẳng định chính xác có phải ông M. hay không. Người nhà đã làm việc với cơ quan chức năng và khẳng định ô tô đó (51C-715.70-PV) là xe ông M. thường xuyên sử dụng. Vào những ngày cuối tuần, ông M. điều khiển xe từ xã Liên Hà (huyện Lâm Hà) sang bên huyện Đắk G’long làm vườn”, Chủ tịch UBND xã Đắk Som cho hay.

Như thông tin trước đó, vào khoảng 7h sáng nay, người dân đi trên QL28 (đoạn qua thôn Bon B'nơr) phát hiện xe bán tải bị cháy trơ khung, bên trong có một thi thể bị cháy biến dạng nên gọi điện trình báo chính quyền địa phương.

Quan sát tại hiện trường, chiếc xe đang lưu thông trên QL28 theo hướng Đắk Nông - Lâm Đồng.

Tác giả: Thu Trang

Nguồn tin: Báo Đất Việt

  Từ khóa: chết cháy , cháy ô tô

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP