Thế giới

Ngủ mơ gọi tên người khác, chồng bị vợ dội nước sôi vào vùng kín

Một phụ nữ Bolivia mới đây đã bị bắt vì tạt nước nóng vào vùng kín của chồng khi thấy anh ta gọi tên nhân tình trong mơ.

Vụ việc kinh hoàng xảy ra vào tuần trước tại thành phố La Paz của Bolivia. Theo lời khai của người vợ, đêm đó, người chồng 45 tuổi của cô vô tình thổ lộ tình cảm với một người khác trong lúc mơ ngủ. Vì quá tức giận, cô vào bếp đun một nồi nước sôi rồi tạt thẳng vào vùng kín của anh ta. Người đàn ông nhập viện trong tình trạng bỏng độ 2 ở vùng kín, cánh tay và lưng.

Truyền thông Bolivia đưa tin, không rõ nạn nhân có báo với cảnh sát hay không, nhưng tiếng thét đau đớn của anh ta đã gây sự chú ý tới hàng xóm xung quanh. Họ đã hỗ trợ đưa nạn nhân đi cấp cứu.

Ảnh minh họa.

Theo ông Juan José Donaire, Phó giám đốc Lực lượng Chống Tội phạm Đặc biệt ở La Paz, cho biết đây không phải là lần đầu tiên người đàn ông 45 tuổi này bị vợ bạo hành. Trong một lần nổi cơn thịnh nộ trước đó, người vợ cũng từng đổ rượu lên người chồng rồi định châm lửa thiêu sống anh ta.

Không rõ người chồng đã làm chuyện gì sai để người vợ có hành động tàn nhẫn như vậy.

Nam giới là nạn nhân của bạo lực gia đình khá hiếm tuy nhiên điều gì cũng có thể xảy ra. Thống kê ở Mexico cho thấy khoảng 25% số nạn nhân của bạo lực gia đình là nam giới. Ở Kenya, Nigeria hay Ghana, nạn thất nghiệp và nghèo đói thường xuyên gây ra các vụ bạo lực.

Một vụ việc tương tự từng gây xôn xao dư luận ở Singapore. Bị cáo là người phụ nữ có tên Basheer Ahamed, 50 tuổi, còn nạn nhân bạn trai người này.

Tại cơ quan điều tra, bị cáo cho biết suốt 11 năm yêu nhau, cả hai xảy ra nhiều mâu thuẫn vì người phụ nữ phát hiện bạn trai có thói trăng hoa. Sau không ít lần "gương vỡ lại lành", bị cáo cố tha thứ cho nạn nhân hết lần này tới lần khác vì muốn duy trì cuộc tình "tuổi xế chiều" của mình.

Tới lần cuối cùng, khi bị cáo lén xem điện thoại của người tình phát hiện tin nhắn với “người thứ 3”, vì tức giận, người này đã nấu sôi nước rồi đổ thẳng vào "chỗ hiểm" nạn nhân. Người đàn ông được đưa vào viện cấp cứu với thương tích bỏng hơn 12% tổng diện tích bề mặt cơ thể.

Theo Elizabeth Bates, nhà nghiên cứu tại ĐH Cumbria (Anh) cảnh báo: "Chuyện đàn ông bị vợ bạo lực đôi khi được miêu tả trên TV hoặc trong các chương trình với bối cảnh hài hước. Chúng ta có thể cười nhạo bạo lực của phụ nữ với nam giới và điều này vô tình ngăn cản nam giới tìm kiếm sự giúp đỡ, xuất phát từ nỗi sợ rằng không ai tin họ".

Tác giả: T. Linh

Nguồn tin: giadinhonline.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP