Giới trẻ

Ngồi vắt chéo một bên trên xe máy, nữ 'ninja' dùng khẩu trang bịt kín mắt khiến nhiều người vừa buồn cười vừa khó hiểu

Chị gái này khiến nhiều người vô cùng khó hiểu khi dùng khẩu trang để... bịt mắt, trong khi đó, tư thế ngồi một bên trên xe máy không có chỗ vịn khiến nhiều người lo lắng đến sự an toàn của chính chị.

Thời tiết nắng nóng kéo theo thời trang ra đường của hội chị em trở nên lạ lùng hơn bao giờ hết, nào áo khoác, nào váy chống nắng, nào kính mát, nào khẩu trang, nào tất chân, nào bao tay…. tất cả đều được “tống” lên người, cũng vì lẽ đó mà hễ chị em ra đường lại được gọi là “ninja”.

Mới đây, mạng xã hội lại xôn xao hình ảnh một “ninja” đi grab cực kỳ độc lạ, theo đó, chị gái này bịt kín từ đầu xuống dưới chân với tất cả những phụ kiện mà chị có.

Tuy nhiên, khách nữ này khiến nhiều người vô cùng khó hiểu khi dùng khẩu trang để… bịt mắt, trong khi đó, tư thế ngồi một bên trên xe máy không có chỗ vịn khiến nhiều người lo lắng đến sự an toàn của chính chị.

Hình ảnh ninja dùng khẩu trang bịt kín mắt khiến nhiều người vừa buồn cười vừa lo lắng. Ảnh: Hồ Nhân.

Ngay sau khi hình ảnh đăng tải ngay lập tức thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng, rất nhiều cư dân mạng bình luận sôi nổi trước sự hài hước này của người chị “ninja”:

Ngoc Hien Tran bình luận: “Cái này hợp với câu: “Sự chú ý của ta chẳng va được vào ánh mắt của nàng”.

Chinh Sâu viết: “Mình không nhìn thấy người ta chứng tỏ người ta cũng chả nhìn thấy mình. Mình thông minh quá, chị ninja said”.

Nguyễn Minh Quang bình luận: “Biết đâu chủ tịch giả vờ làm dân thường đi khảo sát thị trường thì sao? haha”.

Doãn Thị Thu Thuỷ bình luận: “Mới đi trị mụn về mà cũng chẳng yên, bác sĩ dặn không được để hở chỗ nào hết, mình đoán thế”.

Tác giả: Yến Nguyễn

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: khẩu trang , nữ 'ninja'

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP