Giải trí

Ngọc Sơn nhận quán quân Thần tượng Bolero làm con nuôi

Trong buổi từ thiện tại chùa Giác Lâm, Ngọc Sơn đã kết hợp làm lễ nhận Duy Cường làm con nuôi.

Nhân ngày Quốc khánh 2/9, Ngọc Sơn cùng học trò Duy Cường và dàn thí sinh Thần tượng Bolero tổ chức buổi từ thiện ở chùa Giác Lâm (TP.HCM). Tại đây, nam ca sĩ cùng học trò chuẩn bị những phần quà để giúp đỡ bà con có hoàn cảnh khó khăn và bệnh nhân khiếm thị.

Ngọc Sơn cùng dàn thí sinh Thần tượng Bolero làm từ thiện nhân ngày 2/9.

Ngọc Sơn cho biết anh bay từ Indonesia lúc 1h về Việt Nam để kịp chuẩn bị cho buổi từ thiện. Gặp gỡ người dân, danh ca thể hiện hai ca khúc Lòng mẹ, Tình cha và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình.

Ngoài mục đích từ thiện, tại chùa Giác Lâm, Ngọc Sơn cũng làm lễ nhận Duy Cường làm con nuôi. Duy Cường để tỏ lòng biết ơn đã tặng Ngọc Sơn bức tranh bằng vàng khắc chữ "Cha". Duy Cường cho biết, từ khi đăng quang ngôi vị quán quân, cát-xê từ các chương trình anh tham gia đều được tích lũy để giành tặng Ngọc Sơn món quà đặc biệt.

Ngọc Sơn tổ chức lễ nhận con nuôi tại chùa Giác Lâm.

“Cha mẹ Duy Cường rất thần tượng thầy Ngọc Sơn. Bản thân tôi cũng thấy mình may mắn trở thành học trò của thầy tại cuộc thi Thần tượng Bolero 2017. Việc làm lễ nhận con nuôi hôm nay cũng xuất phát từ mong muốn của bố mẹ của tôi. Tôi trở thành con của cha Ngọc Sơn với nhiều cảm xúc lẫn lộn”, nam ca sĩ chia sẻ.

Duy Cường là Quán quân của cuộc thi Thần tượng Bolero 2018. Từ đầu cuộc thi, anh đã được đánh giá cao dù là thí sinh “tay ngang”. Ở vòng đầu, chàng giảng viên thể hiện ca khúc Mưa đêm tỉnh nhỏ, sau đó trở thành thí sinh trong đội Ngọc Sơn. Trong đêm chung kết, cả hai có phần song ca ăn ý trong sáng tác mới mang tên Thần tượng của tôi.

Tác giả: Minh Hạo

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP