Giải trí

Ngọc Sơn và Quang Linh “tranh cãi” trước cách hát Bolero của Erik

Hình ảnh "soái ca" của nam ca sĩ Erik khi hát Bolero cũng "đốn tim" hàng triệu khán giả truyền hình. Tuy nhiên, vì quá lo lắng Erik đã quên lời ngay đoạn đầu nhưng vẫn thả hồn và hoàn thành tiết mục của mình.

Tối ngày 12/10, tập 1 Cặp đôi hoàn hảo- Trữ tình & Bolero đã lên sóng truyền hình. Đây là đêm thi "chào sân" của 7 thí sinh "đinh" của chương trình là Giang Hồng Ngọc, Tiêu Châu Như Quỳnh, Hòa Minzy, Mai Tiến Dũng, Đào Bá Lộc, Đức Phúc và Erik.

Gây tranh cãi trong tập này là phần trình diễn của Erik với ca khúc nổi tiếng "Riêng một góc trời". Đây là giai điệu quen thuộc được hàng triệu khán giả yêu mến nên giọng ca trẻ đã thổi một làn gió mới cho nhạc phẩm này. Không chỉ mang đến một bản phối lạ tai, giọng hát có âm sắc đặc biệt của Erik đã khiến người nghe chìm vào một không gian dạt dào cảm xúc. Hình ảnh "soái ca" của nam ca sĩ khi hát Bolero cũng "đốn tim" hàng triệu khán giả truyền hình.

Tuy nhiên, vì quá lo lắng Erik đã quên lời ngay đoạn đầu nhưng vẫn thả hồn và hoàn thành tiết mục của mình.

Hình ảnh "soái ca" của nam ca sĩ Erik khi hát Bolero cũng "đốn tim" hàng triệu khán giả truyền hình.


Cố vấn Quang Linh nhanh chóng nhận ra Erik hát sai lời, anh chọc vui vì có "2 ông già" ngồi ở dưới nên Erik hơi lo lắng. Trước giọng hát cực hay của nam ca sĩ, Quang Linh còn thú nhận mình là fan hâm mộ của Erik, một bài hát trọn vẹn cảm xúc.

Cố vấn Ngọc Sơn lên sân khấu bày tỏ bất ngờ của mình trước âm sắc rất đặc biệt trong giọng hát của Erik và còn "thị phạm" một câu để Erik tiến bộ hơn trong việc tìm điểm nhấn của bài hát hay phô diễn chất giọng của mình nhiều hơn. Tuy nhiên, cố vấn Quang Linh cho rằng Erik nên giữ cách hát như thế để không lẫn vào ai cả. Anh cũng nói vui là ban cố vấn đang có sự bất đồng quan điểm nhẹ, khiến trường quay bật cười.

Ngọc Sơn- Quang Linh làm cố vấn Cặp đôi hoàn hảo- Trữ tình & Bolero.


Có thể nói, thu hút sự chú ý nhất, ngoài Erik còn có Giang Hồng Ngọc. Chỉ với màn "chào sân" Giang Hồng Ngọc đã được Quang Linh, Ngọc Sơn khen "xứng đáng trở thành quán quân"

Thí sinh Giang Hồng Ngọc mở màn chương trình với ca khúc "Hai kỷ niệm một chuyến đi". Ngay câu hát đầu tiên, cô đã nhận được tiếng vỗ tay từ khán giả. Chất giọng khàn đặc trưng, cảm xúc đã mang đến một không gian lắng đọng đậm chất Bolero. Một màn trình diễn mở màn hoàn hảo, khán giả như đang lắng nghe một ca sĩ chuyên nghiệp của dòng nhạc này thể hiện trên sân khấu.

Vừa kết thúc tiết mục, cố vấn Ngọc Sơn liền khen nức nở, độ cao và độ trung rất đẹp xứng đáng để trở thành quán quân. Anh chia sẻ: "Đây là giọng ca rất mềm mại, tuy nhiên cần gọt dũa hơn nữa nhưng rất có tố chất". Cố vấn Quang Linh đồng quan điểm với Ngọc Sơn và khen "Đây đúng là quán quân", anh cho biết đã quen với hình ảnh máu lửa của Giang Hồng Ngọc nhưng hôm nay cô rất nhẹ nhàng, dịu dàng và còn "thị phạm" bằng một câu hát trong bài "Hai kỷ niệm một chuyến đi" hy vọng Ngọc còn đi xa hơn nữa. Giang Hồng Ngọc cám ơn vì những góp của của hai cố vấn và mong sẽ cống hiến những tiết mục hấp dẫn hơn.

Giang Hồng Ngọc.


Thí sinh Tiêu Châu Như Quỳnh cũng tham gia với ca khúc "Người đi ngoài phố". Khác với hình ảnh năng động thường thấy, nữ ca sĩ diện áo dài trắng đằm thắm, từng câu hát tràn đầy xúc cảm khiến người nghe như chìm vào không gian cổ xưa, sâu lắng.

Kết thúc phần trình diễn, cố vấn Ngọc Sơn góp ý Như Quỳnh nên học thêm cách rung trong giọng hát và khuyên em bằng một câu nói "Ngàn bông lúa xót nên bông lúa vàng". Cố vấn Quang Linh chia sẻ ca khúc này đã có rất nhiều người hát, Như Quỳnh nên nhấn nhá giai điệu để hòa vào phần nhạc, và với chất giọng này anh khẳng định Như Quỳnh sẽ trở thành một ca sĩ hát Bolero được nhiều người lắng nghe.

Quang Linh và Ngọc Sơn lên sân khấu hòa giọng cùng Đức Phúc trong ca khúc "Lệ đá" khiến cả trường quay như "bùng nổ".


Khá nhiều người cũng bất ngờ trước sự xuất hiện của Đức Phúc, học trò của Mỹ Tâm- cũng là ca sĩ trở thành tâm điểm sau phẫu thuật thẩm mỹ.

Lần đầu hát Bolero trên sóng truyền hình, Đức Phúc vẫn ngây ngô đáng yêu khi quên lời bài hát “Lệ đá”. Cả trường quay đã dành cho Đức Phúc tràng vỗ tay sau khi màn trình diễn kết thúc, Đức Phúc cũng lên tiếng xin lỗi khán giả vì quá run nên hát sai lời.

Cố vấn Ngọc Sơn liền lên sân khấu bày tỏ: "Nghe giọng hát của Phúc thấy thương vô cùng, quý mến lắm, giọng hát hiền lành và thiện cảm". Đặc biệt, Quang Linh và Ngọc Sơn còn lên sân khấu hòa giọng cùng Đức Phúc trong ca khúc "Lệ đá" khiến cả trường quay như "bùng nổ".

Cũng trong tập này, khán giả gặp lại Mai Tiến Dũng, Hòa Minzy và Đào Bá Lộc. Mỗi thí sinh một màu sắc đem đến sự phong phú, thú vị cho tập đầu tiên này.

Tác giả: Nguyễn Hằng

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP