Giải trí

Ngọc nữ xứ Hàn kết hôn với thành viên nhóm Big Bang

Taeyang của nhóm nhạc Big Bang và nữ diễn viên khả ái Min Hyo Rin đã ấn định ngày cưới và chia vui với người hâm mộ.

Theo thông tin chính thức từ tập đoàn giải trí YG Entertainment, Taeyang và Min Hyo Rin đã quyết định chọn ngày 3/2 tới đây là ngày tổ chức hôn lễ của họ. Sau hôn lễ chính thức tại nhà thờ, họ sẽ cùng chung vui với bạn bè thân thiết, gia đình và một số đồng nghiệp tại một bữa tiệc hoành tráng và ấm cúng ở khách sạn kiêm khu nghỉ dưỡng Paradise City Hotel & Resort ở Incheon.

Min Hyo Rin sẽ kết hôn với Taeyang vào ngày 3/2 tới đây.

Cả hai ngôi sao trẻ đều muốn hôn lễ của họ không có sự tham gia của truyền thông. Chính vì vậy, hiện tại, họ không muốn tiết lộ thêm bất kỳ chi tiết nào về ngày trọng đại. Taeyang và Min Hyo Rin hi vọng rằng, ngày cưới của họ sẽ thật ấm cúng và riêng tư.

Bên cạnh đó, sau hôn lễ, Taeyang còn dự định lên đường nhập ngũ. Do đó, cặp tình nhân trẻ sẽ không vội vàng lên kế hoạch đi nghỉ tuần trăng mật sau hôn lễ như mọi cặp đôi khác.

Cặp tình nhân trẻ hò hẹn từ năm 2015.

Taeyang và Min Hyo Rin thừa nhận họ là một cặp vào năm 2015. Tháng 12 năm ngoái, hai ngôi sao nổi tiếng của Hàn Quốc cũng bộc bạch mong muốn được kết hôn.

Taeyang là thành viên của một trong những ban nhạc nam nổi tiếng nhất Hàn Quốc. Còn Min Hyo Rin vừa là người mẫu vừa là diễn viên trẻ triển vọng cúa showbiz Hàn. Sự kết đôi của họ được đông đảo người hâm mộ ủng hộ và chúc phúc.

Min Hyo Rin là một nữ diễn viên trẻ, gợi cảm của Hàn Quốc.

Tác giả: Mi Vân

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP