Giải trí

Ngô Thanh Vân đóng vai 'đả nữ' cuối cùng trong phim 'Hai Phượng'

Dự án phim hành động mới do cô sản xuất và đóng vai chính sẽ bấm máy vào tháng 3 tới.

Sau những bộ phim Hollywood đình đám trong thời gian gần đây như Starwars: The Last Jedi và Bright, Ngô Thanh Vân khiến khán giả nhớ về hình ảnh 'đả nữ' của cô trong Dòng máu anh hùng, Bẫy rồng,… Gần 5 năm qua, cô tạm gác lại hình tượng này để dấn thân sang các nhân vật khác, đồng thời thử sức ở vai trò đạo diễn, sản xuất. Nữ diễn viên cho biết, cô sẽ trở lại màn ảnh Việt trong một vai diễn hành động vào năm 2018 sau thời gian tích lũy kinh nghiệm làm việc ở môi trường Hollywood.

Ngô Thanh Vân sẽ tái xuất với vai 'đả nữ' trong năm 2018.

Dự án mới của Ngô Thanh Vân có tên Hai Phượng, do đạo diễn Lê Văn Kiệt làm đạo diễn. Tác phẩm mất đến hai năm để hoàn thiện khâu kịch bản. Ngô Thanh Vân không chỉ đóng vai chính mà còn là nhà sản xuất của bộ phim này. Cô hé lộ, có thể đây sẽ là vai diễn 'đả nữ' cuối cùng của cô. "Tôi vẫn đang chờ đợi và tìm kiếm một gương mặt mới không chỉ tiếp tục con đường 'đả nữ' của tôi mà còn trở thành thế hệ tiếp theo của điện ảnh Việt", Ngô Thanh Vân bộc bạch.

Hai Phượng sẽ tiến hành quá trình casting vào các ngày 12, 13 và 14/1. Phim dự kiến khởi quay vào tháng 3 và ra rạp vào cuối năm 2018. Trước Hai Phượng, Ngô Thanh Vân từng hợp tác với đạo diễn Lê Văn Kiệt trong phim kinh dị Ngôi nhà trong hẻm. Anh cũng có hai tác phẩm ấn tượng với khán giả trong vài năm qua như Dịu dàng, Nữ đại gia.

Ngô Thanh Vân trong phim 'Ngọa hổ tàng long 2'

Tác giả: Thúy Anh

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP