Giải trí

Ngô Thanh Vân và Johnny Trí Nguyễn tái hợp sau 10 năm

Cặp đôi phim "Dòng máu anh hùng" sẽ tái hợp trong phim mới của đạo diễn Hàm Trần là "Sứ mệnh người được chọn".

Cách đây 10 năm, bộ phim Dòng máu anh hùng giúp Ngô Thanh Vân và Johnny Trí Nguyễn trở thành ngôi sao của dòng phim hành động. Cùng với danh tiếng, họ cũng vướng scandal tình ái khi Ngô Thanh Vân bị xem là người thứ ba khiến diễn viên Việt kiều ly hôn vợ.

Sau scandal, cặp đôi hạn chế đóng phim và xuất hiện cùng nhau. Mỗi người tập trung cho niềm đam mê và sự nghiệp riêng. Ngô Thanh Vân ngày càng khẳng định tên tuổi với vai trò nhà sản xuất phim còn Johnny Trí Nguyễn tập trung phát triển võ đường Liên phong.

Johnny Trí Nguyễn và Ngô Thanh Vân đóng chung phim sau 10 năm. Ảnh: ĐPCC.

Gần đây, cặp đôi phim hành động bất ngờ nhận lời tham gia phim võ thuật giả tưởng của đạo diễn Hàm Trần Sứ mệnh người được chọn. Ngô Thanh Vân cho biết khi nhận được lời mời và xem xét kịch bản kĩ lưỡng, cô đã quyết định tham gia vào dự án này.

Trong khi đó, Johnny Trí Nguyễn khẳng định cả hai đều là diễn viên chuyên nghiệp nên không khó khăn hay để những chuyện ngoài lề làm ảnh hưởng.

Theo đạo diễn Hàm Trần, trong những ngày đầu trên phim trường, Ngô Thanh Vân và Johnny Trí Nguyễn làm việc rất ăn ý. Với những phân cảnh căng mình đu dây trên không, cả hai đều tự mình thực hiện.

Ngoài Ngô Thanh Vân và Johnny Trí Nguyễn, bộ phim lần này của đạo diễn Hàm Trần còn có sự tham gia của một số tên tuổi đang được yêu thích như Will, Soobin Hoàng Sơn, Bảo Anh, Jun Vũ…

Tạo hình của Ngô Thanh Vân trong phim. Ảnh: ĐPCC.

Tác giả: Bích Hằng

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP