Thế giới

Nghi ngờ vợ có người khác, người đàn ông phẫn uất làm chuyện đáng sợ ở vườn xoài, ai xem cũng ám ảnh

Trong cơn ghen tuông, người đàn ông này đã không kiểm soát được bản thân. Anh ta đã ra tay sát hại những đứa con của mình, quay video lại và tự tử.

Nghi ngờ vợ ngoại tình, một người đàn ông ở Salem, Tamil Nadu, Ấn Độ đã giết sát hại những đứa con ruột của mình, quay video gửi cho người thân rồi tự tử. Vụ án mạng kinh hoàng đã thu hút sự quan tâm của dư luận Ấn Độ.

Người đàn ông 33 tuổi đến từ Mangalapatti đã làm việc tại một nhà hàng được 13 năm. Thời gian gần đây, anh ta bị tai nạn lao động nên nghỉ ngơi ở nhà trong 10 ngày. Cũng trong thời gian này, người đàn ông bắt đầu nghi ngờ rằng vợ mình có tư tình bên ngoài.

Sau đó, anh ta bắt đầu tìm hiểu và phát hiện chuyện vợ có tình nhân là sự thật. Người đàn ông và vợ đã cãi nhau to. Chị vợ thậm chí còn lăng mạ, sỉ nhục anh và cấm anh được liên lạc với người đàn ông kia.

Sau đó, người bố hai con đã ra tay với chính những đứa con ruột của mình và quay video ghi lại cảnh tượng kinh hoàng. (Ảnh Indiatoday)

Vào tối xảy ra vụ việc, anh ta nói với vợ rằng anh ta đang đi đến một cửa hàng gần đó và dẫn theo con trai 9 tuổi và con gái 5 tuổi. Người đàn ông này cũng mang theo điện thoại di động của vợ.

Sau đó, người bố hai con đã ra tay với chính những đứa con ruột của mình và quay video ghi lại cảnh tượng kinh hoàng. "Đây là những gì em mong muốn. Em muốn 3 bố con anh chết phải không? Hãy xem đi, 3 bố con anh sẽ chết ngay bây giờ đây", những lời nói cuối cùng đầy ám ảnh của nghi phạm.

Nhận được đoạn video kinh hoàng từ những người thân, người vợ và gia đình đã báo cảnh sát Sankagiri ở quận Salem. Cảnh sát đã ngay lập tức tìm kiếm và tìm thấy thi thể của người đàn ông cùng 2 đứa con ở một vườn xoài. Hiện cảnh sát đang tiếp tục điều tra về vụ việc.

(Ảnh minh họa)

Chuyện những người đàn ông ghen tuông rồi ra tay thảm sát vợ và những người thân xung quanh không phải là hiếm. Trước đó, cảnh sát Trung Quốc đã bắt giữ một nghi phạm giết chết 2 người khác vì cho rằng họ có quan hệ bất chính với vợ mình, đồng thời sát hại thêm 5 người thân của hai nạn nhân. Vụ thảm sát xảy ra tại làng Yongxing thuộc huyện Đằng Trùng, tỉnh Vân Nam.

Theo cảnh sát, tên Thiệu Tông Kỳ đã giết chết Thiệu Tông Bình và Thiệu Tông Hoa sau khi biết được họ đã gặp gỡ vợ mình. Tiếp đó, Thiệu Tông Kỳ đã giết chết vợ cùng 2 con trai của Thiệu Tông Bình cũng như hạ sát cha và vợ của Thiệu Tông Hoa. Con trai và con gái của Thiệu Tông Hoa cũng bị thương. Vụ thảm sát diễn ra vào đêm giao thừa (hôm 30-1), thời điểm các gia đình quây quần bên nhau để đón Tết Nguyên đán.

Tác giả: Quỳnh Trang

Nguồn tin: emdep.vn

  Từ khóa: sát hại con , ám ảnh , Ấn Độ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP