Pháp luật

Đi nhậu về lôi vợ ra sân sát hại còn đâm 2 công an bị thương

Người đàn ông ở Bà Rịa-Vũng Tàu đi nhậu về rồi dùng dao sát hại vợ mình. Hai cán bộ cảnh sát đến hiện trường vụ án mạng cũng bị nghi phạm dùng dao đâm trọng thương.

Căn nhà của vợ chồng Hoàng, nơi xảy ra án mạng. Ảnh: Nguyễn Long.

Tối 3/8, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu đã bắt giữ Phan Minh Hoàng (34 tuổi, ngụ thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu) để điều tra làm rõ về hành vi giết người.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 16h30 cùng ngày, Hoàng đi nhậu về nhà tại ấp Phước Tấn xã Tân Hòa và xảy ra mâu thuẫn với vợ mình là chị N.T.Đ. (39 tuổi). Một lúc sau, hàng xóm nghe tiếng kêu cứu của vợ Hoàng. Khi mọi người chạy đến thì thấy vợ Hoàng đã nằm gục dưới đất với vết thương ngay cổ.

Người dân gọi điện báo Công an xã Tân Hòa. Khi 2 cán bộ Công an xã Tân Hòa đến để đưa nạn nhân đi cấp cứu thì Hoàng cầm dao đe dọa. Hai cán bộ Công an xã Tân Hòa đã nổ súng khống chế, yêu cầu bỏ 2 con dao đang cầm trên tay xuống nhưng Hoàng vẫn xông vào đâm 2 cán bộ công an bị thương.

Sau đó, cán bộ Công an xã Tân Hòa dùng các biện pháp nghiệp vụ mới khống chế được Hoàng và đưa chị Đ. đi cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong.

Hiện, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu phối hợp Viện KSND cùng cấp và Phòng Kỹ thuật hình sự tiến hành khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ án mạng này.

Tác giả: Duy Quang

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP