Pháp luật

Nghi án chồng khóa cửa, phóng hỏa đốt nhà 4 người thương vong: Gia đình thuộc diện khó khăn

Trưa 3/11, Tuổi Trẻ Online dẫn thông tin từ Công an tỉnh Tiền Giang cho biết, đơn vị vẫn đang tiếp tục phối hợp các đơn vị nghiệp vụ khám nghiệm hiện trường điều tra vụ cháy căn nhà ở phường 10, TP.Mỹ Tho khiến 2 người chết, 2 người bỏng nặng.

Theo đó, danh tính nạn nhân tử vong được xác định là bà Nguyễn Thị Thúy L. (51 tuổi) và chị Nguyễn Thị Mỹ H. (27 tuổi - con bà Lan). Riêng cháu Võ Hoàng Ngọc Tr. (4 tuổi - con chị Hà) và ông Lê Minh Ng. (56 tuổi) - chồng bà L. - bị bỏng nặng.

Công an khám nghiệm hiện trường xảy ra sự việc. Ảnh: Tuổi Trẻ Online

Kết quả điều tra ban đầu, vào khoảng 21h ngày 2/11, người dân xung quanh phát hiện nhà ông Ng. nằm trên đường Đoàn Thị Nghiệp, phường 10, TP.Mỹ Tho, bốc cháy kèm theo khói đen cùng với tiếng "kêu cứu" nên hô hoán cùng nhau chữa cháy.

Khi người dân đến thì phát hiện nhà đóng kín cửa, ngọn lửa lan tỏa trong phòng ngủ của người vợ và con gái ông Ng..

Người dân khẩn trương phá cửa vào nhà và đưa các nạn nhân đi cấp cứu.

Do bị bỏng quá nặng nên bà L. và chị H. đã tử vong tại bệnh viện. Riêng ông Ng. và cháu gái Tr. được đưa lên bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) để tiếp tục điều trị.

Đám cháy thiêu rụi một số tài sản trong phòng ngủ.

Sau khi khám nghiệm hiện trường, cảnh sát thu giữ được bình chứa xăng, bật lửa, dao và nhiều vật dụng có liên quan đến vụ cháy.

Bên trong căn nhà xảy ra sự việc. Ảnh: VOV

Liên quan đến sự việc, VOV dẫn thông tin cho hay, qua bước đầu xác minh, công an xác định có nhiều khả năngdo ghen tuông nên ông Ng. đã đổ xăng vào phòng ngủ nơi vợ, con gái và cháu ngoại đang ngủ rồi phóng hỏa.

Được biết, gia đình ông Ng. thuộc diện khó khăn, ông Ng. là công nhân bốc vác, còn vợ ông làm công nhân lao động tại một doanh nghiệp tại TP.Mỹ Tho, người con gái không có việc làm.

Hiện, vụ việc đang được công an tiếp tục điều tra.

Tác giả: Thủy Tiên (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP