Pháp luật

Bắt được nghi phạm đột nhập vào nhà đâm gia chủ, cướp tài sản

Nghi phạm đâm gục gia chủ cướp tài sản ở Trà Vinh vừa bị lực lượng công an bắt giữ sau hơn 1 ngày gây án.

Ngày 26/10, lực lượng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Trà Vinh vừa bắt được nghi phạm đâm gục gia chủ, cướp tài sản trong đêm rồi tẩu thoát.

Nghi phạm bị bắt giữ khi đang lẩn trốn tại phường 9, Tp.Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh. Cảnh sát tiến hành dẫn giải nghi phạm về trụ sở để phục vụ công tác điều tra. Hiện, danh tính của nghi phạm chưa được cơ quan điều tra công bố.

Theo kết quả điều tra ban đầu, khoảng 20h30 ngày 24/10, vợ chồng ông D.T. và bà P.T.S., cùng 65 tuổi, ngụ phường 4, Tp.Trà Vinh đang xem ti vi thì phát hiện một bóng người đột nhập vào trong nhà.

Hiện trường vụ án.

Ông T. lập tức kiểm tra, phát hiện một người nam, cao khoảng 1,6 m. Người này mặc áo thun, quần màu sáng, đeo khẩu trang, đội mũ bảo hiểm màu hồng.

Bị phát hiện, đối tượng dùng dao tấn công ông T.. Nghe tiếng la của chồng, bà S. chạy ra thì va vào người chồng và té ngã. Bà S. la lên thì bị hung thủ tấn công bằng nhiều nhát dao.

Chưa dừng lại, đối tượng dùng dao uy hiếp buộc gia chủ đưa tài sản, sau đó đi ra khỏi nhà. Khi không còn nghe tiếng động bên ngoài, bà S. gọi điện cho người thân đưa hai vợ chồng đi cấp cứu trong tình trạng bị trọng thương.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, với tinh thần quyết tâm cao, lực lượng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Trà Vinh và Công an Tp.Trà Vinh đã bắt giữ nghi phạm chỉ sau hơn 1 ngày gây án.

Vụ việc đang được ngành chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Tác giả: Thanh Lâm

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP