Pháp luật

Nghe con gái 13 tuổi kể vào nhà nghỉ với trai lạ, mẹ hoảng hốt đến công an trình báo

Ngày 26/12, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bến Tre đã tống đạt quyết định khởi tố bị can và lệnh bắt bị can để tạm giam đối với Cao Văn Miên, sinh năm 1999, ngụ xã Hòa An, huyện Phụng Hiệp, tỉnh Hậu Giang để điều tra hành vi “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi”.

Nạn nhân trong vụ việc là bé L.T.T, sinh năm 2010, ngụ xã Thành Triệu, huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre.

Cao Văn Miên​ tại cơ quan Công an. Ảnh: Công an Bến Tre



Kết quả điều tra ban đầu, Cao Văn Miên và bé L.T.T quen biết qua mạng xã hội. Trong tháng 7/2023, Miên đã 2 lần đến huyện Châu Thành để gặp và quan hệ tình dục với bé T tại một nhà nghỉ trên địa bàn huyện. Sau đó, bé T kể sự việc này cho mẹ ruột biết nên bà đã đến cơ quan Công an trình báo, yêu cầu xử lý đối tượng theo pháp luật.

Tại cơ quan công an, Cao Văn Miên đã thừa nhận toàn bộ sự việc và kết quả thực nghiệm điều tra trùng khớp với lời khai của đối tượng.

Hiện Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bến Tre đang tiếp tục điều tra và xử lý theo quy định pháp luật.

Được biết, mới đây, Công an tỉnh Hà Giang cho biết, đơn vị này vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt giam đối tượng Hoàng Văn Sơn (SN 2007, trú tại Nà Chì, Xín Mần) về hành vi hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Kết quả điều tra ban đầu, từ tháng 7/2022, Sơn quen biết và nảy sinh tình cảm với H.T.T. (SN 2020). Sau đó, Sơn nhiều lần quan hệ tình dục với T. Khi T., có thai thì gia đình nắm được sự việc và tố giác hành vi phạm tội của Sơn.

Tác giả: Hoàng Yên

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP