Pháp luật

Nghệ An: Nghi án kẻ lạ mặt ném “bom xăng” thiêu rụi ki ốt bán hàng

Đang ngồi cho con gái ăn và xem ti vi, chị H ngửi thấy mùi xăng nồng nặc nên bước ra ngoài thì bất ngờ bị kẻ lạ ném “bom xăng”.

Ngày 20/7, trao đổi với phóng viên, ông Hoàng Đức Trì - Chủ tịch UBND xã Nghi Mỹ, huyện Nghi Lộc, Nghệ An cho biết, hiện cơ quan công an đang điều tra làm rõ vụ việc ki ốt kinh doanh của một hộ dân trên địa bàn bị cháy, khiến người chủ ki ốt bị bỏng phải nhập viện điều trị.

Trưởng công an xã Nghi Mỹ cũng xác nhận sự việc trên và cho biết, hiện lực lượng công an đang khám nghiệm hiện trường tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân sự việc. Nạn nhân bị bỏng đang được điều trị tại bệnh viện…

Hiện trường vụ việc.

Thông tin ban đầu cho biết vào khoảng 19h ngày 19/7, chị Đ.Th.H (SN 1984, trú tại xã Nghi Mỹ, huyện Nghi Lộc) đang ngồi trong ốt cho con gái 4 tuổi ăn và xem ti vi thì ngửi thấy mùi xăng nồng nặc. Chị H và con gái vội chạy ra ngoài thì phát hiện một người đàn ông đang ôm một vật lạ châm lửa đốt. Người này sau đó ném vật thể lạ nghi bom xăng về phía chị H rồi bỏ chạy.

Vật thể lạ trúng vào phần đùi của chị H, lửa bắt đầu bao trùm phần chân, chị H vừa chạy vừa la hét cầu cứu, ngọn lửa cháy thêm to. Lúc này chị H chạy ra phía sau nơi một người thân đang giặt quần áo rồi ngồi vào chậu nước thì ngọn lửa trên người chị mới tắt. May mắn con gái chị H không bị trúng bom xăng và kịp thoát được ra ngoài. Tuy nhiên ngọn lửa nhanh chóng bao trùm, và thiêu rụi ki ốt bán hàng của chị H cùng nhiều tài sản có giá trị.

“Khi đó hai mẹ con đang ngồi xem ti vi thì ngửi thấy mùi xăng. Đi ra thì thấy hắn (người đàn ông ném xăng về phía chị H) đã đổ xăng rải trước cửa rồi. Hắn quăng về phía tôi, lửa lan cháy hết cả 2 xe máy, sập cả ki ốt luôn. Tiền, tài sản phía trong cũng bị cháy hết” chị H cho biết.

Ki ốt bán hàng của chị H bị cháy đen.

Tài sản bị cháy gồm 1 chiếc xe máy hiệu SH do chị mới mua gần 70 triệu đồng, 1 xe máy khác, 1 chiếc ti vi, hơn 20 triệu đồng tiền mặt, dàn loa và nhiều mặt hàng chị H mới nhập về để kinh doanh tại ki ốt… Đó là toàn bộ tài sản của chị H.

Theo chị H, trước đó chị đã bị đánh, đe dọa, đốt xăng... ngay tại ki ốt 2 lần, chị cũng đã báo với cơ quan chức năng, công an địa phương. Vụ việc vẫn đang được điều tra thì vào tối ngày 19/7 thì đối tượng lạ đến ném bom xăng thiêu rụi toàn bộ ki ốt của chị H, khiến chị bị bỏng nặng.

Được biết chị H đã li dị với chồng cũ và sống đơn thân nuôi con gái nhỏ 4 tuổi. Hiện chị H đang được tiếp tục điều trị tại bệnh viện. Vụ việc đang được cơ quan điều tra tiếp tục làm rõ./.

Tác giả: CTV Nhật Minh

Nguồn tin: Báo VOV

  Từ khóa: kẻ lạ , bom xăng , Nghi án

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP