Pháp luật

Nghi án chồng sát hại vợ trong công ty rồi bỏ trốn

Do mâu thuẫn, người chồng đến chỗ làm việc của vợ, sát hại chị này rồi bỏ trốn.

Tối 14-7, Công an Quận 3 phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM phong toả khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ án mạng khiến 1 người thiệt mạng.

Thông tin ban đầu, khoảng 15g cùng ngày, người dân xung quanh thấy cửa hàng Xí nghiệp dịch vụ vận tải Hoả Xa Sài Gòn (đường Nguyễn Thông, phường 9, Quận 3) đóng cửa một cách bất thường sau khi có một người đàn ông vào đây nên trình báo chính quyền địa phương, thông tin trên báo VTC News.

Liên quan đến vụ án mạng, báo Người đưa tin cho hay, nhận được tin báo, lực lượng chức năng có mặt ngay sau đó, phong tỏa hiện trường, điều tra, lấy lời khai của người dân.

Hiện trường vụ án mạng

Theo một phụ nữ bán hàng trước hiện trường vụ án, ngày hôm nay cửa hàng này có 1 nhân viên nữ (khoảng 30 tuổi) trực. Trưa cùng ngày người chồng của nhân viên này đến thì 2 bên xảy ra mâu thuẫn dẫn đến cãi vã. Một lúc sau cửa hàng này đóng cửa đột ngột.

“Tôi và một số người thấy cửa hàng này đóng cửa đầy nghi vấn nên đã trình báo với cơ quan chức năng địa phương. Khi họ phá cửa vào kiểm tra thì thấy nữ nhân viên này đã tử vong, trên cổ có nhiều vết thương như bị siết cổ”, người phụ nữ này nói.

Theo một cán bộ tổ dân phố đang có mặt tại hiện trường, cơ quan chức năng nghi vấn đây là vụ án mạng chồng giết vợ. Ngay sau đó, Công an quận 3 triển khai lực lượng truy tìm tung tích chồng nạn nhân.

Hiện, nghi can đã bị bắt đưa về cơ quan công an để lấy lời khai, điều tra làm rõ.

Tác giả: T.Quang (tổng hợp)

Nguồn tin: Báo Người lao động

  Từ khóa: giết vợ , Nghi án

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP