Xã hội

Nghệ An: Đánh ghen văn minh hiếm thấy ở Vinh, vợ tuyên bố 'tặng chồng cho bồ'

Vợ chỉ cầm ghế phang chồng mà không hành hung bồ của anh ta. Sau đó, cô tuyên bố giao chồng luôn cho bồ.

Tối 25.9, tại khu vực thành phố Vinh - tỉnh Nghệ An, chị vợ (tạm gọi là V) bắt gặp chồng (tạm gọi là C) cùng tình nhân (tạm gọi là T) đang quấn quít bên nhau trên xe máy ga dạo phố. Chặn xe, V vừa chửi vừa cầm ghế nhựa phang tới tấp vào người chồng. Trong thời gian đó, chị đi lên vỉa hè, chỉ tay vào mặt T và nói: “Tao *éo đập mi”.

Vừa dứt lời, V tiếp tục cầm ghế nhựa phang chồng. Thấy sai, C không đánh trả mà hứng chịu cơn thịnh nộ của vợ.

Phang đến nát ghế, V dùng tay đấm và chân đạp chồng rồi nói người phụ nữ đi cùng lao vào đánh hội đồng anh ta.

Tiếp đến, V nắm cổ áo T và hỏi cô nhà ở đâu. Cuối clip, V tuyên bố: “Mi nghe này. Thằng ni chồng tao. Từ giờ phút này trở đi, tao sẽ giao cho mi. Ok? Còn tao chỉ đập hắn mà thôi”. Nói xong, chị bỏ đi về.

Tác giả clip cho biết lần đầu tiên xem đánh ghen mà hả hê đến thế. Những người xung quanh đó chỉ ngồi nhìn chứ không can dự vào vụ việc.

Khoảnh khắc vợ tuyên bố giao chồng cho bồ khiến dân mạng thích thú.


Những người xem clip đánh ghen đều có chung tâm trạng như trên và khen V bản lĩnh hay cho rằng đây là màn “đánh ghen văn minh nhất”.

“Cô này chất nhất quả đất, thích cô lắm”;

“Bản lĩnh thực sự luôn”;

“Đánh ghen văn minh quá”;

“Chuẩn đánh ghen. Các chị em nhìn mà học tập nhé! Đừng có mà đi đánh mấy em gái. Đôi khi các em ấy cũng là nạn nhân thôi”;

“Lần đầuu tiên thấy một người phụ nữ đánh ghen quá chất. Chị rất tỉnh. Bà kia về ngẫm xem xài đồ bỏ đi có còn ngon không?”.

Tác giả: Nhân Hoàng

Nguồn tin: Báo Một thế giới

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP