Giới trẻ

Đánh ghen kinh hoàng: Vợ lột đồ, cắt trụi tóc tình địch, chồng bất lực gào thét xin tha

Bắt quả tang chồng đang hú hí với nhân tình trong phòng trọ, vợ kéo theo hội chị em đánh ghen bồ nhí dã man, mặc chồng gào thét xin tha.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân của người mẹ trẻ tên H.A. đăng tải hình ảnh và clip đánh ghen dã man nhân tình của chồng khiến cộng đồng mạng "dậy sóng".

Chị H.A. cho biết chồng mình đã qua lại với nhân tình 3 năm nay. Vì sự việc đã vượt quá khả năng chịu đựng nên chị mới đánh ghen dã man đến thế.

Clip: Bồ nhí bị đánh ghen dã man trong phòng trọ

Theo hình ảnh từ clip, chị H.A. bắt quả tang chồng đang hú hí với bồ nhí trong phòng trọ nên quyết định xông vào dạy cho cô ta một bài học. Nhóm bạn đi cùng người giữ tay, kẻ giữ chân để cô vợ mặc sức lột đồ, lấy kéo cắt tóc tình địch.

Cô bồ nhí bị vợ lột đồ, đánh đập dã man - Ảnh cắt từ clip

Người chồng bất lực nhìn vợ đánh đập nhân tình dã man - Ảnh cắt từ clip

Về phần anh chồng, có lẽ không kịp mặc quần áo nên không dám chạy ra can ngăn mà chỉ biết quấn chăn ngồi trên giường gào thét mong chấm dứt vụ ẩu đả. Nhưng lời nói của anh hoàn toàn vô tác dụng, cô vợ vẫn hung hăng trút đòn ghen lên người cô bồ nhí. Mãi một lúc sau, khi đã trốn được vào phía trong mặc vội bộ quần áo, anh chồng mới chạy ra ôm ghì lấy vợ cầu xin tha mạng cho nhân tình.

Sau đó, một người phụ nữ khác được cho là hàng xóm chạy sang can ngăn vụ xô xát và giải cứu cô nhân tình. Đoạn cuối clip, cô bồ chạy thoát, cầm chiếc quạt gió ném về phía chị vợ dằn mặt rồi đóng cửa cố thủ trong phòng. Cuối cùng, cô vợ tiếp tục chửi mắng, dằn vặt người chồng bội bạc.

Cô gái được cho là bồ nhí bị đánh ghen dã man - Ảnh: Facebook

Sau khi đăng tải, clip đánh ghen thu hút gần 800 ngàn lượt xem và hàng chục ngàn lượt bình luận. Hầu hết đều lên án hành động lăng nhăng, bội bạc của người chồng và hành vi phá hoại gia đình người khác của cô bồ nhí.

"Giật chồng người ta nhưng vẫn hùng hổ cầm cây quạt ném vào người chị vợ, cô bồ nhí này không phải dạng vừa đâu. Bản thân mình ủng hộ hành động của chị vợ", M.A. bình luận.

"Cặp kè chồng người khác tận 3 năm chứng tỏ cô ta chẳng còn chút lòng tự trọng. Bị đánh ghen tại trận chẳng những không hối cải mà còn chửi bới ném đồ vào người chị vợ", X.T. cho biết.

"Chị vợ cầm kéo cắt tóc cô bồ nhí lỡ chẳng may bị thương cả mình lẫn cô ta thì sao nhỉ. Lúc đấy vừa thiệt thân mình vừa vướng vào rắc rối pháp luật. Chị em làm gì cũng phải bình tĩnh và tỉnh táo", C.A. bày tỏ.

Tác giả: Hà Hà

Nguồn tin: phunusuckhoe.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP