Du lịch

'Ngẩn ngơ' trước mùa cỏ hồng đẹp như trong tranh tại Lâm Đồng

Những đồi cỏ hồng ở Lâm Đồng gây ấn tượng mạnh với những khóm hoa cỏ bắt đầu bung sắc hồng, dần phủ kín một vùng trời.

Tháng 12 chính là lúc đồi cỏ hồng tỏa sáng nhất, chính phục biết bao tín đồ du lịch, thôi thúc những bước chân “cuồng đi” ghé thăm Lâm Đồng. Cỏ hồng là loài cỏ mọc dại và mọc thành từng cụm, tuy mọc dại nhưng chúng lại sở hữu vẻ đẹp khiến bao người si mê. Mùa cỏ hồng năm nào, Lâm Đồng cũng đón tiếp một lượng khách du lịch lớn.

Khung cảnh mộng mơ chẳng kém xứ Hàn. Ảnh: Thái Hiếu

Mỗi khi cỏ hồng vào mùa, Lâm Đồng khoác lên mình nét đẹp lãng mạn lạ thường, khiến bao con tim điêu đứng và mong chờ những bộ ảnh sống ảo với background mộng mơ này. Những đồi cỏ hồng mang màu sắc ngọt ngào như một thiên đường rực rỡ lại kết hợp với núi rừng, tạo nên một bức tranh tuyệt đẹp vừa hùng vĩ, bao la lại vừa mang nét nhẹ nhàng, mong manh khiến lòng người say đắm. Chỉ cần nhìn ngắm những đồi cỏ hồng dịu dàng, tận hưởng bầu không khí trong lành, mát mẻ của Lâm Đồng, bạn cũng đã có được sự thư giãn lạ kì.

Cỏ hồng là loài cỏ hoang dại có sắc hồng pha tím, chỉ “pha màu” một lần trong năm vào dịp cuối thu đầu đông. Ảnh: Đất Việt Tour

Thông qua những bức ảnh, đồi cỏ hồng tựa như một nàng thơ tràn đầy sức sống khiến núi rừng nơi đây như bừng sáng. Để sở hữu những bức ảnh nghìn like, bạn nên đến cánh đồng vào những ngày có nắng đẹp. Lúc này trời có nắng sắc hồng của cỏ sẽ hòa cùng mây trời thêm lung linh hơn, nó cũng giúp những bức ảnh của bạn trông ấn tượng và hoàn hảo hơn.

Có thể nói mùa cỏ hồng là mùa các du khách đợi chờ nhất trong năm ở Lâm Đồng. Ảnh: Votrang

Rất nhiều cặp đôi yêu thích mùa cỏ hồng. Ảnh: Cường Vân


Thông thường ở Lâm Đồng vào cuối tháng 11 còn có cả sự kiện “Mùa hội cỏ hồng Langbiang” để khách du lịch có thể chiêm ngưỡng khung cảnh như mơ cùng trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị. Tuy nhiên vì dịch bệnh nên năm nay lễ hội đã không thể diễn ra hoành tráng như thường lệ. Thế nhưng, đối với những ai đã phải lòng mùa cỏ hồng ở Lâm Đồng thì vẫn sắp xếp hành trình đến check in cho thỏa lòng nhung nhớ.

Tác giả: Thúy Vy

Nguồn tin: travelmag.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP