Thế giới

Ngăn đánh nhau, một lao động Việt tại Đài Loan bị đâm tử vong

Ngăn chặn một cuộc ẩu đả của các đồng hương bắt nguồn từ xích mích trên mạng xã hội Facebook khiến một lao động Việt tại Đài Loan bị đâm tử vong.

Hình ảnh nghi phạm giết anh Nguyễn bỏ trốn khỏi hiện trường vụ án - Ảnh: Taiwan News

Một lao động Việt tại Đài Loan họ Nguyễn, 35 tuổi đã bị đâm tử vong hôm 23.2 tại thành phố Tân Bắc, Đài Loan.

Theo Taiwan News, người đàn ông xấu số đã cố gắng ngăn chặn một vụ đánh nhau giữa các người đồng hương và bị đâm vào ngực, bụng thiệt mạng.

Nghi phạm giết Nguyễn hiện đã bỏ trốn khỏi hiện trường vụ án và vẫn chưa bị bắt. Theo các báo cáo sơ bộ, anh Nguyễn đang đi ăn tối với một đồng nghiệp họ Dư, 30 tuổi trong ký túc xá nhà máy thì chị Dư có cãi nhau với một nữ đồng nghiệp cũ trên mạng xã hội Facebook họ Nguyễn, 20 tuổi.

2 người phụ nữ, nạn nhân và 5 người đàn ông quốc tịch Việt Nam sau đó quyết định gặp nhau trực tiếp ở tầng dưới để giải quyết tranh chấp trên mạng xã hội. Vụ việc nhanh chóng leo thang thành một cuộc đối đầu dữ dội, khi phụ nữ họ Nguyễn tấn công chị Dư.

Khi nạn nhân cố gắng ngăn 2 người phụ nữ đánh nhau thì 1 trong 5 người đàn ông đã dùng hung khí sắc và đâm nhiều nhát vào bụng và ngực của nạn nhân. Thủ phạm nhanh chóng trốn khỏi hiện trường trong khi nạn nhân được đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng đã tử vong tại bệnh viện vì mất quá nhiều máu.

Cảnh sát quận Thụ Lâm, thành phố Tân Bắc cho biết họ đã lập một đội điều tra đặc biệt để truy tìm hung thủ giết anh Nguyễn.

Tác giả: Ái Vi (theo Taiwan News)

Nguồn tin: Báo Một thế giới

  Từ khóa: đâm tử vong , Đài Loan

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP