Pháp luật

Ngăn chặn nhóm 50 đối tượng có hung khí dàn trận đánh nhau

Một nhóm khoảng 50 đối tượng mang theo hung khí dàn trận đánh nhau vừa được lực lượng công an kịp thời ngăn chặn.

Ngày 3/1, Công an huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long đang điều tra xác minh, làm rõ và xử lý nghiêm nhóm 50 đối tượng dùng dao tự chế giải quyết mâu thuẫn.

Theo thông tin ban đầu, vào lúc 15h ngày 2/1, lực lượng Công an huyện Long Hồ đã ngăn chặn một nhóm đối tượng khoảng 50 người mang theo hung khí, gồm: dao tự chế, kiếm… tụ tập trước nhà một người dân thuộc ấp Phú An 2, xã Bình Hòa Phước để giải "quyết chiến".

Tiếp nhận tin báo, Đội Cảnh sát hình sự - Công an huyện Long Hồ phối hợp với Công an xã Bình Hòa Phước nhanh chóng đến hiện trường.

Đối tượng Võ Trí Tâm và Biện Công Thảo.

Phát hiện lực lượng công an, các đối tượng đã hô hoán cùng nhau bỏ chạy tán loạn. Lực lượng công an đã bắt giữ được 2 đối tượng có liên quan là Võ Trí Tâm, SN 1984, ngụ ấp 1, xã Tân Lộc, huyện Tam Bình và Biện Công Thảo, SN 2001, ngụ ấp Long Bình, xã Lộc Hòa, huyện Long Hồ.

Tại hiện trường, lực lượng công an thu giữ nhiều hung khí tự chế và 7 xe mô tô được các đối tượng dùng keo dán che biển số.

Hung khí thu giữ tại hiện trường.

Làm việc với cơ quan công an, các đối tượng bước đầu khai nhận mục đích của việc tụ tập đông người có dùng hung khí là để giải quyết mâu thuẫn cá nhân liên quan đến vấn đề tiền bạc.

Hiện, vụ việc đang được ngành chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Tác giả: Thanh Lâm

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

  Từ khóa: đánh nhau , hung khí , hỗn chiến

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP