Giới trẻ

Nấu canh cua để ăn vậy mà kết cục trông thật hết hồn, ai nhìn cũng chỉ muốn quay mặt đi

Món canh cua được kỳ vọng ngon lành lại trở thành phản cảm khiến ai cũng hết hồn

Canh cua là món ăn ngon, bổ dưỡng được nhiều người ưa thích. Vào mùa hè đây là món ăn được không ít gia đình lựa chọn để giúp giải nhiệt. Canh cua sẽ tăng độ ngon nếu như ăn với cà pháo muối giòn. Vậy nhưng để nấu được bát canh cua ngon cũng không phải dễ, ngoài yếu tố ngon thì phải đẹp mắt vì gạch cua có thể vỡ ra tan tác khiến cho món ăn mất thẩm mỹ.

Vậy nhưng, mới đây, một chàng trai chia sẻ hình ảnh về món canh cua khiến mọi người khiếp đảm hơn. Theo hình ảnh đăng tải, phần gạch cua không bám vào nhau mà dính chặt và tạo ra hình ảnh cực kỳ phản cảm. Nhiều người cho rằng nhìn vào đã hết muốn ăn chứ đừng nói cảm nhận ngon hay không.

Vì gạch cua đóng thành hình như vậy nên có người đồn đoán rằng đây là cố tính nhào nặn để gạch cua có hình như vậy chứ không phải tự nhiên. Nhưng có người cho rằng có thể không phải cố tình mà người nấu thiếu thẩm mỹ nên biến gạch cua thành hình như vậy. Dù thế nào đi nữa nhưng bất cứ ai thấy hình gach cua trong bát canh cũng chỉ muốn quay mặt đi.

"Nhìn đã khiếp chứ nói gì đến ăn. Tốt nhất phá nát gạch cua ra để mọi người còn ăn, chứ vừa định múc canh mà xuất hiện cái hình ảnh này thì muốn bỏ bữa luôn", một người nói.

Có người cho rằng: "Không làm được hình đẹp thì tốt nhất cho gạch cua tan ra trông còn đỡ hơn, chứ nhìn hình này đã buồn nôn quá rồi".

Cách đây không lâu, một cô gái chia sẻ hình ảnh đĩa xúc xích lượm lặt được từ Facebook của một chị bạn. Cô gái cho hay, bản thân đang đói thì lướt New Feed bắt được ảnh của một bà chị vừa rán "xúc xích". Theo cô gái này, mặc dù bản thân đang đói nhưng nhìn đĩa xúc xích rán này, cô không còn muốn ăn mà cảm thấy no. "Chị có xem được bài này thì em không có ý gì đâu, em chỉ thấy buồn cười thôi".

Theo quan sát bức ảnh đăng kèm, xúc xích bị bong lớp ngoài, hình ảnh chiếc xúc xích trông thật đáng sợ và khiến người ta liên tưởng đến thứ gì đó không mấy sạch sẽ. Có người vừa vào xem đã nghĩ là khoai lang chứ không thể ngờ đó là xúc xích rán.

Tác giả: AM

Nguồn tin: emdep.vn

  Từ khóa: canh cua , nấu ăn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP