Xã hội

Nam sinh viên chết trong tư thế treo cổ, miệng bị dán băng keo

Gọi điện cho nam sinh không được, một số người bạn của nam sinh đã kéo đến phòng trọ tìm thì tá hỏa phát hiện nạn nhân đã tử vong trong tư thế treo cổ, miệng bị dán băng keo.

Chiều 22/12, Công an quận 9 (TPHCM) cho biết đang tiến hành điều tra làm rõ vụ một nam sinh viên tử vong trong tư thế treo cổ, trên miệng bị dán băng keo trong phòng trọ trên đường Võ Văn Hát.

Thông tin ban đầu, vào sáng cùng ngày, một số người bạn của nam sinh viên liên lạc với nam sinh bằng điện thoại nhưng không được nên tìm đến nơi nam sinh này ở trọ tại đường Võ Văn Hát (phường Long Trường, quận 9).

Đến nơi, mọi người gọi cửa mãi nhưng không có ai trả lời. Do cửa bị khóa từ bên trong nên mọi người quyết định dùng búa đập cửa để vào phòng.

Dãy nhà trọ nơi phát hiện thi thể nam sinh viên

Khi vào được trong phòng thì mọi người tá hỏa phát hiện nam sinh đã tử vong trong tư thế treo cổ, trên miệng dán băng keo. Vụ việc nhanh chóng được trình báo cho chính quyền địa phương.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng sở tại cùng các đơn vị nghiệp vụ đã có mặt tiến hành khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của nạn nhân.

Bạn của nam sinh cho biết, nạn nhân quê ở Bến Tre và hiện là sinh viên năm cuối của một trường đại học trên địa bàn. Nam sinh viên là người có tính cách hiền lành, học giỏi nên rất được bạn bè quý mến.

Đến chiều cùng ngày, công tác khám nghiệm hiện trường đã hoàn tất, lực lượng chức năng cũng đã liên hệ với người thân của nạn nhân để tiếp tục phối hợp điều tra làm rõ vụ việc.

Tác giả: Khoa Nam

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP