Giáo dục

Nam sinh lớp 10 bất ngờ nhảy từ tầng 3 xuống đất tử vong

Sau khi nói chuyện với bạn học xong, nam sinh bất ngờ nhảy từ lầu 3 của trường xuống đất. Dù được đưa đi cấp cứu nhưng nam sinh đã không qua khỏi

Thông tin trên báo NLD ngày 23/7, Sở GDĐT TP.Cần Thơ cho biết, cơ quan này vừa có báo cáo về vụ nam sinh rơi từ lầu cao tử vong xảy ra tại Trường THPT Hà Huy Giáp (thị trấn Cờ Đỏ, huyện Cờ Đỏ). Nạn nhân là em H.T.T., học sinh lớp 10 (ngụ ấp Thới Hòa A, thị trấn Cờ Đỏ, huyện Cờ Đỏ).

Khoảng 7h41, ngày 16/7, T. đứng nói chuyện với một học sinh khác trên dãy hành lang lầu 3 của trường. Nội dung xoay quanh việc học tập, ôn thi. Sau khi kết thúc cuộc nói chuyện, em học sinh kia bỏ đi nơi khác thì bất ngờ T. nhảy xuống sân trường ở độ cao khoảng 14m, trạng thái nằm ngửa.

Trường THPT Hà Huy Giáp, nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Zing

Phó Hiệu trưởng nhà trường đứng gần đó đã phát hiện, tri hô và cùng nhiều người đưa em T. đi cấp cứu tại Bệnh viện Quân dân y Cờ Đỏ. Sau đó, T. được gia đình chuyển đến Bệnh viện Đa Khoa Trung ương Cần Thơ thì tử vong.

Qua làm việc với gia đình cho biết, bản thân T. có tiền sử mắc bệnh động kinh, đang trong thời gian điều trị tại một bệnh viện ở Cần Thơ. Giáo viên chủ nhiệm lớp của T. cũng cho biết, trong quá trình học tập, T. không có biểu hiện gì đặc biệt về sức khỏe và tinh thần.

Phía công an đã mời người thân của T. vào trường để trích xuất camera an ninh. Kết quả cho thấy, T đã nhảy từ lầu 3 xuống sân trường mà không có bất kỳ tác động nào khác.

Tác giả: Hoàng Hà (TH)

Nguồn tin: doisongplus.vn

  Từ khóa: nam sinh , nhảy lầu , tự tử

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP