Giải trí

Mỹ Tâm "chất vấn" Đức Phúc vì xưng "mày - tao" với Trường Giang

Nữ ca sĩ Mỹ Tâm đã chất vấn Đức Phúc vì nam ca sĩ đã xưng "may-tao" với danh hài Trường Giang khiến anh lúng túng giải thích.

Tối 14/1, đêm nhạc đặc biệt mừng sinh nhật của Mỹ Tâm diễn ra đã thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Vì năm nay, nữ ca sĩ không tổ chức buổi họp fan như thông lệ mọi năm nên nhiều fan đến từ các tỉnh thành trong cả nước đã tranh thủ thời gian cuối tuần để đến chúc mừng thần tượng bước sang tuổi mới.

Bên cạnh các fan, nhiều đồng nghiệp, người bạn thân thiết cũng có mặt để chung vui cùng cô như nhạc sĩ Lê Quang, ca sĩ Đức Phúc,… Ngoài những tiết mục đầy cảm xúc, Mỹ Tâm còn làm khán giả không thể nhịn cười với màn "chất vấn" học trò của cô.

Đặc biệt là khi Đức Phúc bắt đầu chúc mừng sinh nhật cô giáo bằng lời chúc “lan man” và khiến Mỹ Tâm rơi vào thế “không thể hiểu nổi” những gì mà cậu học trò nói.


Nhân dịp sinh nhật lần thứ 37 của Mỹ Tâm, Đức Phúc đã chúc cô giáo: “Con chỉ muốn chúc cô thật nhiều sức khoẻ, không có gì bằng sức khỏe và niềm vui. Con nghĩ khi ta có niềm vui và tinh thần lạc quan thì sẽ làm được tất cả, đặc biệt là sức khoẻ, phải thật mạnh khoẻ. Còn việc lấy chồng thì con nghĩ mọi thứ nên để tự nhiên, tự nhiên đến thì chúng ta sẽ đón nhận. Tự dưng có thể lại là ngày mai hay 10 năm sau, cứ để tự nhiên nó đến".

Khuôn mặt với biểu cảm hài hước của Mỹ Tâm khiến mọi người vui vẻ, nghe xong cô liền nhớ tới phần thể hiện của Đức Phúc tại "Ơn giời, cậu đây rồi" đang được mọi người chú ý.

Mỹ Tâm liền nói: “Ôi “Giời ơi” con kêu là mày làm cô giật mình. Nhưng vui con nhỉ. Hồi xưa cô nói con bị vô duyên tự nhiên ý. Mà đúng 2 thầy trò mình vô duyên lắm luôn. 2 thầy trò mình mà kể chuyện hài thì người ta không cười, mà vô duyên thì khán giả lại cười".

Với phần thể hiện của Đức Phúc, Mỹ Tâm cố tình “trách” anh vì sao lại gọi Trường Giang bằng “ mày- tao” khiến nam ca sĩ lúng túng và bắt đầu giải thích “lòng vòng”.


Trong suốt gần 2 giờ, Mỹ Tâm trình diễn hàng loạt ca khúc nằm trong album vừa mới phát hành cách đây hơn 1 tháng xen lẫn những tác phẩm gắn liền với sự nghiệp theo yêu cầu của khán giả.

Nữ ca sĩ cho biết trong hơn một tháng qua, cô liên tiếp đón nhận những tin vui như việc được người yêu nhạc trên khắp cả nước đón nhận nồng nhiệt hay mới đây, dù chỉ mới phát hành online trên iTunes được vài giờ đồng hồ và đạt vị trí số 1 bảng xếp hạng những album được yêu thích nhất trên iTunes.

Nữ ca sĩ đã thể hiện hàng loạt “Hit” của mình trong đêm sinh nhật.

Và có thể nói rằng năm 2017, Mỹ Tâm chính là nghệ sĩ nữ có những hoạt động thành công nhất làng giải trí Việt.

Ảnh: Thắng Đặng

Tác giả: Băng Châu

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP