Giải trí

Mỹ Tâm thẹn thùng khi bị "người tình màn ảnh" hôn trước mặt khán giả

Nữ ca sĩ “thẹn thùng” trước nụ hôn bất ngờ của Mai Tài Phến trước sự chứng kiến của hàng trăm người hâm mộ, thế nhưng cô nàng lại “xấu hổ” thêm một lần nữa khi xào rau muống quá mặn không thể ăn được.

Chiều 29/10, Mỹ Tâm đã có buổi offline gặp gỡ người hâm mộ và đây là dịp để nữ ca sĩ gởi lời cám ơn đến những người đã luôn ủng hộ mình và MV “Đừng Hỏi Em” vừa ra mắt cách đây 2 tuần. Bên cạnh đó, giọng ca gốc Đà Nẵng cũng dành thời gian giao lưu, trả lời hàng loạt những câu hỏi của fan xoay quanh sản phẩm âm nhạc gây sốt này.

Dường như fan hâm mộ “cô giáo Tâm” quyết lấy lại hình ảnh cho cô khi tự chuẩn bị đạo cụ là rau muống, bếp, các gia vị cần thiết để nữ ca sĩ tái hiện lại một trong những phân cảnh gây chú ý nhất trong MV – cảnh nhân vật nữ xào rau muống nhưng bị cháy đen.

Fan hâm mộ của Mỹ Tâm “quy tụ” tất cả lứa tuổi, mọi người đến quá đông nên phải ngồi dưới sân khấu.

Diện áo dài trắng để xuất hiện cùng diễn viên Mai Tài Phến – nam chính trong MV, Mỹ Tâm nhanh chóng trở thành tâm điểm của sự kiện.

Mỹ Tâm hội ngộ "người tình màn ảnh" kén tuổi Mai Tài Phến trong buổi gặp gỡ khán giả. Cô dành nhiều lời khen cho Mai Tài Phến từ ngoại hình đến tài năng. Không thể phủ nhận, từ khi tham gia MV cùng Mỹ Tâm, tên tuổi của Mai Tài Phến càng được chú ý hơn.

Một “fan nhí” đội nón lá, cầm hoa lên tặng khiến nữ ca sĩ vui vẻ không ngừng giữ bé lại tâm sự.


Cô bắt đầu phần giao lưu của mình bằng hàng loạt những câu chuyện hậu trường và ngay lập tức bị khán giả yêu cầu diễn lại cảnh hôn và cảnh hy sinh sau khi đỡ đạn hộ Mai Tài Phến.

Biểu cảm "e thẹn" đáng yêu của Mỹ Tâm khi bị Mai Tài Phến hôn khiến mọi người vỗ tay, hò hét không ngừng.

Không ít khán giả hài hước thốt lên rằng nhân vật nam là “sướng” nhất hết được “hôn” giờ thì “ôm”.


Được biết, Mỹ Tâm đã rất đắn đo trước khi đưa ra quyết định phát hành MV này vì hình tượng nữ giáo viên trong MV không giống với tính cách ngoài đời thật của mình.

Nữ ca sĩ cũng đã bất ngờ của mình khi sản phẩm được người yêu nhạc khắp nơi đón nhận thông qua những con số như hơn 12 triệu lượt xem, gần hàng trăm ngàn lượt yêu thích, chia sẻ trên mạng xã hội chỉ trong vòng 2 tuần.

Sau đó, Mỹ Tâm được fan hâm mộ yêu cầu xào lại món rau muống ngay tại chương trình. Mọi người đều hi vọng ở lần “gỡ gạc” này “Họa mi tóc nâu” sẽ hoàn thành tốt và “xóa tan” hình ảnh chảo rau muống cháy đen kia. Nhưng chẳng may cho “cô giáo Tâm” là món rau “quá mặn” đến nổi không thể ăn được của cô khiến mọi người “chết cười”.

Trong lúc xào rau, cô còn được sự trợ giúp nhiệt tình từ phía nam ca sĩ Mai Tài Phến.

Màn “thả” muối quá tay của Mỹ Tâm khiến mọi người “giật mình” còn cô chỉ biết cười xấu hổ. Mỹ Tâm nhanh chóng quay mặt đi ngay sau khi nếm món ăn do mình nấu.


Sau khi "trổ tài nội trợ" bất thành, nhiều khán giả đã hài hước cho biết họ sẽ "không ép" thần tượng "kết hôn sớm" nữa.

Ảnh: BTC

Tác giả: Băng Châu

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP