Giới trẻ

Mua phải bánh trung thu “rởm”, con rể tương lai bị mẹ vợ từ mặt

Để lấy lòng mẹ vợ tương lai, nam thanh niên đã quyết định mua tặng bà hộp bánh trung thu trên mạng, nào ngờ sau khi tặng, vui đâu chẳng thấy, thậm chí còn bị từ mặt.

Ngày 2/10, trang Worldjournal đưa tin về 1 câu chuyện dở khóc dở cười của nam thanh niên trong ngày Trung thu vừa qua.

“Chia tay chỉ vì hộp bánh tôi mua đến là hàng rởm”, Tiểu Lưu viết trên trang cá nhân đầy tức giận xen lẫn buồn bã.

Theo thông tin, vốn biết mẹ vợ thích ăn bánh trung thu vị hoa quả nên Tiểu Lưu đã đặt hộp bánh từ trên mạng để mang đến tặng nhằm mục đích “ghi điểm”. Vui vẻ với ý nghĩ sẽ khiến mẹ vợ tương lai hài lòng, Tiểu Lưu thực sự bị sốc khi bị bà ép chia tay với con gái sau khi ăn miếng bánh đầu tiên.

“Sau bữa tối, tôi lấy bánh trung thu bạn trai tặng để mời ba mẹ nếm thử nhưng càng ăn thấy vị lại càng sai”, Tiểu Mẫn kể lại. Cô còn cho biết thêm, mặc dù bên ngoài vỏ có ghi rõ nhân từng loại quả khác nhau nhưng khi ăn, tất cả các miếng bánh đều có chung 1 vị dưa đông lạnh.

“Khi đó mẹ tôi cũng hơi buồn nhưng bà chỉ nghĩ rằng bánh trung thu bây giờ làm vị đã khác xưa mà thôi. Chính vì vậy, tôi đã đặt thử 1 hộp bánh khác và vị hoa quả trong từng chiếc bánh vô cùng rõ, chất bánh chắc chắn, không bị bở như hôm Tiểu Lưu mang đến”, Tiểu Mẫn nói.

Khi ấy, vấn đề đã thực sự xảy đến, mẹ của Tiểu Mẫn sau khi ăn được chiếc bánh trung thu “xịn” đã trở nên vô cùng tức giận. Bà cho rằng Tiều Lưu đã dùng bánh trung thu kém chất lượng để lừa họ. Hành động này thể hiện chàng thanh niên là 1 người không đáng tin cậy, không thể giao cuộc sống của con gái cho người như này. Nghĩ vậy, bà liền yêu cầu Tiểu Mẫn chia tay với Tiểu Lưu và cấm con gái không bao giờ được gặp lại chàng trai nữa.

Khi biết được câu chuyện từ lời kể của người yêu, Tiểu Lưu vừa tức giận vừa hối hận.

“Khi đặt hàng, tôi chỉ đọc phần bình luận và thấy nhiều người đặt hàng nên đã quyết định chọn ở đây. Ai có thể ngờ được lại nhận về kết cục này”, Tiểu Lưu nói.

Cứ vào những dịp lễ đặc biệt thì số lượng hàng giả, hàng nhái lại vô số kể khiến người tiêu dùng cần phải thực sự tỉnh táo để đưa ra lựa chọn đúng nhất. Trường hợp của Tiểu Lưu là vì ham mua chiếc hộp bánh được quảng cáo với giá 10 tệ (khoảng 33 ngàn đồng) mà phải trả giá bằng chính tình yêu của mình.

Tác giả: Han (theo Worldjournal)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP