Giới trẻ

Chàng trai gây tranh cãi khi tuyên bố 'xây nhà to hay nhỏ tuỳ thuộc tiền bố mẹ vợ cho'

Cư dân mạng đua nhau "ném đá" lối suy nghĩ và những phát ngôn gây sốc về chuyện xây dựng hôn nhân của chàng trai quê Thanh Hóa trong chương trình "Hẹn ăn trưa" tập 196.

Lê Văn Cảnh, 33 tuổi, nhân viên kỹ thuật

Cư dân mạng đang rần rần chia sẻ trên các diễn đàn mạng đoạn clip một chàng trai quê Thanh Hóa có phát biểu gây sốc "Xây nhà to hay nhỏ tùy thuộc tiền bố mẹ vợ cho" trong chương trình "Hẹn ăn trưa" tập 196. Hầu hết các ý kiến đều cho rằng lời tuyên bố của nam thanh niên là hết sức vô lý và sẽ khiến đối phương đắn đo trong việc có đồng ý kết đôi hay không.

Cụ thể, nam thanh niên quê Thanh Hóa này là Lê Văn Cảnh (33 tuổi, nhân viên kỹ thuật), có 13 năm học tập và làm việc tại Đồng Nai. Anh kết hôn muộn là bởi muốn tập trung làm ăn, gây dựng sự nghiệp. Người được ghép đôi với anh trong chương trình này là chị Trịnh Thị Hiền (33 tuổi, giáo viên tin học tại Vũng Tàu).

Cô giáo Trịnh Thị Hiền

Văn Cảnh từng trải qua 2 mối tình, trong đó, mối tình gần nhất đã chia tay cách đây 4 năm và anh vẫn giữ cuốn nhật ký kỷ niệm của bạn gái cũ. Khi Mc Cát Tường hỏi, nếu sau này vợ hoặc bạn gái mới yêu cầu anh bỏ cuốn nhật ký đó đi thì anh sẽ xử lý thế nào. Cảnh khẳng định: "Em vẫn giữ lại cuốn nhật ký đó vì ai cũng có khoảng không gian riêng, nếu đã yêu nhau thì nên tôn trọng, miễn em không làm gì có lỗi với người mới...".

Trước ý kiến này, bạn gái được ghép đôi với anh là chị Hiền đã bày tỏ quan điểm không hề đồng tình. Chị không muốn lấy người từng đổ vỡ hôn nhân và người còn vướng bận chuyện quá khứ. Bởi vậy, chị không chấp nhận chuyện chồng hay bạn trai còn giữ nhật ký của người xưa. Chị muốn, nếu đã đến với nhau thì đối phương phải xóa bỏ hoàn toàn ký ức tình yêu trong quá khứ.

MC Cát Tường ngay lúc đó đã thể hiện sự đồng tình với chị và cho rằng, đó là tâm lý chung của mọi cô gái. Lối suy nghĩ của nam thanh niên gốc Thanh Hóa đã khiến cư dân mạng "sốc toàn tập". Chưa hết, khi MC Cát Tường hỏi về kế hoạch xây dựng tổ ấm riêng trong tương lai, Văn Cảnh tiết lộ anh đã có sẵn đất đai, chỉ chờ xây nhà rồi cưới vợ và an cư lạc nghiệp. Tuy nhiên, Văn Cảnh nhấn mạnh: “Tiền xây nhà phải đợi bên nhà vợ cho được bao nhiêu thì xây nhà to hay nhỏ”.

Về phía chị Hiền, sau khi trò chuyện với bạn nam được ghép đôi, suy nghĩ kĩ càng và ở giây phút quyết định, chị đã "sáng suốt" không bấm nút hẹn hò. Nữ giáo viên chia sẻ: “Từ cái nhìn đầu tiên, em chưa có cảm xúc và sau quá trình nói chuyện em cũng vẫn không có cảm xúc nên em không bấm nút”.

Ngay khi tập 196 này phát sóng, cư dân mạng đã "nổi trận lôi đình" trước lối suy nghĩ được cho là khiến cô gái nào cũng "ngán ngẩm" của chàng trai này. Đoạn clip đã thu hút hàng nghìn lượt quan tâm, chia sẻ trên các diễn đàn mạng. Hầu hết, mọi người đều bất bình trước chàng trai này và ủng hộ việc "không bấm nút" của chị Hiền. Nhiều ý kiến cho rằng thanh niên kia quá thực dụng và tính toán trong chuyện tìm bạn đời.

Từ câu chuyện đời sống cá nhân của cặp đôi trên, nhiều bạn nữ đã vui đùa: "Mất niềm tin vào đàn ông". Hiện câu chuyện vẫn đang là chủ đề "siêu hot" để cộng đồng mạng bàn tán, tranh luận.

Tác giả: Thanh Mai (T/H)

Nguồn tin: doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP