Pháp luật

Một cụ ông 80 tuổi bị sát hại dã man

Sau khi đầu thú, Vũ Văn Phong khai do nghĩ có người đang chui vào trong đầu mình nên đã dùng gạch đập vào đầu nạn nhân để đuổi ra.

Theo thông tin ban đầu từ Công an TP Hải Phòng, vào khoảng 6 giờ 30 phút ngày 9/12, người dân phát hiện tại sân một gia đình trên đường Trần Nhội, phường Văn Đẩu, quận Kiến An, TP Hải Phòng một cụ ông chết trên vũng máu.

Nạn nhân nhanh chóng được xác định là cụ T.T.K. 80 tuổi (trú tại phường Hoàng Mai, TP Hà Nội) về quê Kiến An để xây mộ, tử vong nghi có ngoại lực tác động với phần đầu, mặt, ngực có nhiều vết thương.

Ảnh minh họa

Qua khoanh vung đối tượng, lực lượng công an xác định nghi phạm là Vũ Văn Phong (SN 1983, trú tại thôn 5, xã Quảng Nghĩa TP Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh). Phong hiện đang ở nhà vợ tại phường Phù Liễn, quận Kiến An và gần đây có nhiều biểu hiện bị tâm thần.

Trưa cùng ngày (9/12), Vũ Văn Phong đã đến cơ quan công an đầu thú.

Tại cơ quan công an, bước đầu, Phong khai do suy nghĩ có người đang chui vào trong đầu mình nên đã dùng gạch đập vào đầu nạn nhân để đuổi ra.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Hải Phòng đang khẩn trương điều tra, làm rõ nguyên nhân động cơ gây án của Vũ Văn Phong với cụ ông T.T.K.

Tác giả: Minh Lý

Nguồn tin: giadinh.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP