Xe

Mitsubishi xác nhận sản xuất 700 chiếc Pajero Final Edition phiên bản giới hạn

Mitsubishi đã xác nhận ra mắt phiên bản Pajero Final Edition sản xuất giới hạn 700 chiếc để đánh dấu sự "khai tử" của thế hệ Mitsubishi Pajero sau 37 năm.

Theo tin từ Thanh niên, Pajero bản Final Edition được sản xuất dựa trên phiên bản Exceed sử dụng động cơ dầu 4 xi lanh dung tích 3.2L có công suất 187 mã lực và mô men xoắn cực đại 441 Nm kết hợp với hộp số tự động 5 cấp INVECS-II AT và hệ dẫn động bốn bánh Super-Select 4WD II đi kèm với khóa vi sai ở cầu sau.

Mitsubishi xác nhận ra mắt phiên bản Pajero Final Edition sản xuất giới hạn 700 chiếc. Ảnh: Nghe nhìn Việt Nam

So với dòng xe Pajero Sport sử dụng nền tảng khung gầm rời tương tự xe bán tải Triton, Pajero sử dụng khung gầm liền khối unibody tích hợp với khung gầm dạng thang (ladder-frame) để tạo sự thoải mái khi di chuyển.

Pajero phiên bản đặc biệt Final Edition trang bị cửa sổ trời chỉnh điện cũng như các phụ kiện đặc biệt khác như cánh lướt gió phía sau, sticker, bệ cửa với dòng chữ Pajero phát sáng… Ngoài ra, khách hàng mua xe sẽ được tặng đồng hồ Mitsubishi từ thương hiệu Citizen.

Nằm bên dưới nắp ca-pô của Pajero Final Edition tiếp tục là khối động cơ 3.2l 4 xi-lanh thẳng hàng diesel, cho công suất 187 mã lực và mô-men xoắn 441Nm. Nó được kết nối với hộp số tự động 5 cấp và hệ dẫn động 4 bánh với khóa vi sai cầu sau. Khi mua phiên bản này, khách hàng cũng sẽ được tặng một bộ decal đặc biệt và đồng hồ Citizen.

Mitsubishi Pajero đã đi đến cuối hành trình trên chính quê hương Nhật Bản. Ảnh: Dân trí

Tại Nhật, giá bán của Pajero Final Edition là 4.530.600 Yen (tương đương 942,1 triệu đồng).

Theo Nghe nhìn Việt Nam, dù bị "khai tử" ở Nhật, nhưng Mitsubishi vẫn kiên trì bán Pajero tại một số thị trường khác trên Thế giới như Anh, Úc hay Trung Đông.

Tác giả: Vũ Đậu (T/h)

Nguồn tin: Báo Đời sống & Pháp luật

  Từ khóa: Pajero Final Edition , Mitsubishi

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP