Xe

Ô tô 7 chỗ Nissan giá siêu rẻ, đẹp như Mitsubishi Xpander

Mẫu MPV 7 chỗ thế hệ mới của hãng Nissan có tên gọi Livina 2019 được phát triển dựa trên nền tảng của chiếc Mitsubishi Xpander vừa "trình làng" tại Indonesia có giá khá rẻ, chỉ 324 triệu đồng, đang thu hút sự chú ý của người tiêu dùng.

Mẫu Nissan Livina 2019 chính thức ra mắt thị trường Indonesia vào ngày 19/2 vừa qua. Đây được xem là mẫu xe tiếp nối của dòng Nissan Grand Livina từng phân phối tại Việt Nam trong giai đoạn từ 2010 - 2012.

Về thiết kế, Nissan Livina 2019 mang nhiều nét tương đồng với Mitsubishi Xpander - mẫu xe đang hút khách tại thị trường Đông Nam Á. Nhưng hãng xe Nhật đã điều chỉnh kiểu dáng phía trước của chiếc MPV này để mang đến cho nó một diện mạo ít hầm hố hơn.

Nissan Livina 2019 vừa chính thức ra mắt tại thị trường Indonesia.

Ở phần đầu xe, Nissan Livina 2019 được trang bị đèn định vị ở trên cao, còn đèn pha, đèn sương mù được đặt phía dưới tương tự cách sắp xếp trên Xpander nhưng có thiết kế góc cạnh hơn để tạo sự khác biệt. Sự khác biệt rõ nét nhất nằm ở bộ lưới tản nhiệt V-Motion, đặc trưng của hãng Nissan.

Ở phần thân xe, phiên bản cao cấp nhất của Nissan Livina 2019 có gương chiếu hậu bên to bản tích hợp xi-nhan và ốp crôm, tương tự Xpander. Nhưng vòm bánh trước của xe có dạng tròn chứ không phải dạng hình vuông như Mitsubishi Xpander.

Nội thất của Nissan Liniva 2019 được thiết kế tương tự với mẫu Mitsubishi Xpander.

Về nội thất, Nissan Livina 2019 được lắp màn hình cảm ứng 7 inch cho hệ thống thông tin giải trí, kết nối Apple CarPlay và Android Auto. Xe còn được trang bị camera lùi, khởi động nút bấm, chìa khóa thông minh.

Trang bị an toàn trên xe gồm phanh ABS, phanh kết hợp EBD, hai túi khí trên tất cả các phiên bản.

Nissan Livina 2019 được phân phối tại thị trường Indonesia với 5 phiên bản, gồm: E, EL số sàn, EL số tự động, VE và VL. Các phiên bản này đều dùng động cơ xăng 1.5 lít cho công suất 104 mã lực mô men xoắn 141 Nm, giống như Xpander. Tuỳ mỗi phiên bản, động cơ này sẽ được kết hợp với hộp số sàn 5 cấp hoặc số tự động 4 cấp.

Nissan Livina 2019 có giá bán khá rẻ.

Nissan Livina 2019 được hãng xe Nhật sản xuất tại nhà máy ở Indonesia, sau đó xuất sang các thị trường khác trong khu vực. Nissan Livina được niêm yết tại thị trường Indonesia ở mức giá từ 14.101-18.571 USD (khoảng hơn 324 triệu đồng đến 427 triệu đồng).

Gần đây, hãng xe Nissan đang chú trọng phát triển dòng xe đa dụng. Ngoài mẫu MPV 7 chỗ Livina 2019, hãng xe Nhật cũng đã giới thiệu một vài mẫu xe đa dụng khác.

Vào tháng 10/2018, chiếc ô tô SUV Kicks của hãng Nissan có thiết kế đẹp mắt với giá từ Rs 9,4 lakh đến Rs 15 lakh (tương đương từ 301-481 triệu đồng) đã ra mắt người tiêu dùng Ấn Độ.

Chiếc ô tô SUV Kicks của hãng Nissan dành cho thị trường Ấn Độ.

Đầu năm 2018, mẫu crossover mới có tên gọi Datsun Cross, với không gian đủ chỗ cho 7 người ngồi và giá bán chỉ từ 280 triệu đồng của hãng Nissan ra mắt tại thị trường Indonesia khiến mọi người chú ý.

Datsun Cross là phiên bản thương mại của mẫu concept Go-Cross. Tại thị trường Indonesia, mẫu xe MPV 7 chỗ Datsun Cross sẽ cạnh tranh với các đối thủ trong phân khúc ô tô giá rẻ khác là Honda BR-V hay Mitsubishi Xpander...

Tác giả: Anh Tuấn(Tổng hợp)

Nguồn tin: Báo VietNamNet

  Từ khóa: Nissan , Mitsubishi Xpander

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP