Đẹp

Minh Hằng bị chê với mẫu váy dựng phồng khó hiểu

Minh Hằng lựa chọn bộ trang có phần vai và chân váy phồng quá cỡ. Thiết kế được đánh giá khiến vóc dáng nữ huấn luyện viên The Face trông thấp hơn bình thường.

Chiều 23/8, họp báo The Face được diễn ra với sự góp mặt của bộ ba HLV cùng 36 thí sinh xuất sắc. Ngoài sự cố vấp ngã của siêu mẫu Thanh Hằng, nữ ca sĩ Minh Hằng cũng nhận luồng ý kiến trái chiều về bộ trang phục phom dáng khó hiểu.

Nhiều người đánh giá, bộ cánh khiến hình thể của người đẹp lộ rõ những khuyết điểm. Ngoài ra, phần dựng phồng ngay cầu vai và thân váy cũng làm vóc dáng Minh Hằng mất cân đối khi xuất hiện trước công chúng.

Chiếc váy phom dáng dựng phồng ở cầu vai và phần thân khiến vóc dáng của Minh Hằng mất cân đối.

Trên các trang mạng xã hội, chiếc váy sắc vàng cùng phom dáng lạ lẫm của Minh Hằng cũng làm nhiều tín đồ dí dỏm liên tưởng đến hình ảnh chú gà con đang sải bước trên sàn diễn. Không ít ý kiến cho rằng nếu người đẹp biết tiết chế bằng việc bỏ đi phần cầu vai, chắc chắn hình ảnh trông gợi cảm và tinh tế hơn.

Theo ý kiến của stylist Kye Nguyễn, "Bộ váy không hề xấu nhưng thiết kế nên dành cho một buổi photoshoot, chứ không phải buổi họp báo một chương trình truyền hình thực tế. Mặc dù phần tay phồng được tạo khối ấn tượng, nhưng chiều dài đã trở nên quá khổ so với tỷ lệ cơ thể của Mình Hằng".

"Ngoài ra việc ứng dụng một chiếc váy ngắn sẽ phù hợp với Minh Hằng, nhưng khuyết điểm ở phần chân của cô lại bị lộ rõ hơn khi sải bước trên sân khấu. Thiết kế khiến cô trông lọt thỏm vào hai cầu vai, trở nên rườm rà hơn so với hai HLV còn lại", anh chia sẻ thêm.

Bộ váy không phù hợp với vóc dáng nhỏ nhắn của Minh Hằng.

Trước đây, trong tập ghi hình đầu tiên của The Face, Minh Hằng cũng vướng lùm xùm về trang phục khi ngồi trên ghế của bộ ba quyền lực. Người đẹp bị stylist tố tự làm xấu trang phục.

Stylist của cô cho biết đã chuẩn bị trang phục của một thương hiệu lớn cùng cách phối phụ kiện kỹ càng cho Minh Hằng. Sự lựa chọn ban đầu là một đôi giày đế đỏ. Tới phút cuối, nữ ca sĩ lại tự quyết đổi sang đôi boots chiến binh khiến trang phục bị chê là "thảm họa".

Tác giả: Thuận Vũ

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: mẫu váy , minh hằng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP