Giải trí

Minh Hằng bị stylist nhận xét làm việc thiếu chuyên nghiệp

Travis Nguyễn cho biết nữ ca sĩ tự đổi phụ kiện và khiến mình trở thành thảm hoạ tại vòng sơ khảo The Face.

Lần đầu góp mặt tại The Face, Minh Hằng gây được sự chú ý của khán giả bởi phát ngôn của cô và Võ Hoàng Yến về đối thủ. Không những thế, phong cách thời trang "ghế nóng" của các người đẹp cũng nhận được nhiều ý kiến khen chê trái chiều. Ngay buổi sơ khảo đầu tiên, Minh Hằng nhận được khá nhiều phê bình về việc phối bốt chiến binh cùng set đồ hiệu. Nhiều khán giả còn nêu ý kiến, "Bé Heo" nên đổi stylist để thoát khỏi hình ảnh "thảm hoạ".

Câu chuyện về phong cách thời trang khi tham gia The Face của Minh Hằng trở nên thu hút hơn khi cô bị chính stylist của mình là Travis Nguyễn cho rằng không chuyên nghiệp.

Travis Nguyễn cho biết trước buổi ghi hình, anh đã chuẩn bị trang phục Saint Laurent khá kỹ cho Minh Hằng với sự lựa chọn ban đầu là một đôi giày đế đỏ, nhưng cuối cùng Minh Hằng lại tự quyết đổi sang đôi bốt chiến binh. Sự thay đổi này vô tình phá vỡ sự hoàn hảo của set đồ và cũng là nguyên nhân khiến Minh Hằng bị chê phối phụ kiện không hợp lý.

Hình ảnh Minh Hằng và set đồ nhận được khá nhiều chê trách trong việc phối phụ kiện không hợp lý tại buổi ghi hình cho 'The Face'.

Chia sẻ với Ngoisao.net, Travis Nguyễn cho biết anh đã làm việc cùng Minh Hằng được 5 năm và rất tự hào vì mình đã giúp cho nữ ca sĩ ngày càng trở nên đẹp hơn, thành công trong việc xây dựng hình ảnh cũng giúp Minh Hằng có được nhiều hợp đồng quảng cáo. Tuy nhiên, trong suốt quá trình làm việc đã nảy sinh những bất hoà, theo Travis Nguyễn anh đã "bị hại" và mang tiếng nhiều lần.

Vì quá bức xúc trước những ý kiến về set đồ của Minh Hằng tại buổi đầu tiên của The Face, stylist đã lên tiếng để tự bảo vệ mình. Đồng thời anh cũng muốn biết được cách xử lý và ứng xử của Minh Hằng qua việc này. Travis Nguyễn khẳng định, anh chưa lên tiếng chính thức về việc chấm dứt hợp tác cùng Minh Hằng. Về phía ca sĩ, hiện tại cô vẫn giữ im lặng về việc này.

Travis Nguyễn là stylits gắn bó với Minh Hằng trong thời gian dài. Suốt 5 năm làm việc đây là lần đầu tiên cặp đôi khiến dư luận xôn xao vì mâu thuẫn 'nội bộ'.

Tác giả: Duy Khánh

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP